Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này

Nếu không muốn rước bệnh vào người hãy từ bỏ những thói quen xấu khi dùng đồ lót, là con gái bạn nhất định phải biết điều này.

Những thói quen như gom một đống rồi giặt hay mua đồ lót mới đã vội mặc ngay… tưởng chừng như không có chuyện gì xả ra song chúng chính là nguyên nhân tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh sản của phụ nữ. Đọc bài viết sau để thấy được những tác hại đáng sợ và biết cách phòng tránh.

Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này - Ảnh 1

1. “Chất đống” đồ lót vài ngày mới giặt 1 lần

Hầu hết các bạn gái đều có thói quen gom đồ lót vài ngày rồi mới tiến hành giặt giũ một lần. Điều này không hề tốt một chút nào bởi dưới tác động của độ ẩm những chiếc quần lót chính là môi trường lý tưởng giúp vi khuẩn sinh sôi, tấn công trực tiếp vào bộ phận nhạy cảm. Về lâu về dài tiềm ẩn nhiều cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gieo mầm bệnh trong quá trình sinh sản. Bởi vậy cách tốt nhất bạn nên tranh thủ giặt giũ sau khi thay rửa, tránh để dồn đống sang ngày hôm sau.

Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này - Ảnh 2

2. Dùng chung quần lót với người khác

Nhiều phụ nữ vẫn thường nghĩ rằng chỉ cần giặt sạch sẽ có thể tiêu diệt các loại mầm bệnh gây hại. Tuy nhiên các nhà khoa học chứng minh rằng dù giặt rất nhiều lần cũng chỉ loại bỏ được khoảng 80- 90% vi khuẩn. Vậy nên việc mặc chung đồ lót với người khác sẽ tạo điều kiện cho mầm bệnh, nấm, vi khuẩn phát triển nhanh hơn mức bình thường.

Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này - Ảnh 3

3. Quần lót vừa mua về đã đem mặc ngay

Trong quá trình sản xuất đa số các nhãn hiệu đều sử dụng một lượng hóa chất độc hại chúng có thể là chất tạo màu, chất tẩy… Đặc biệt, vùng kín được cấu tạo khá nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng, nhiễm trùng nặng. Vì thế trong quá trình sử dụng chị em nên giặt giũ sạch sẽ, phơi khô thoáng trước khi mặc nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này - Ảnh 4

4. Giặt áo lót bằng máy giặt

Nhằm bảo vệ tuổi thọ cho chiếc áo lót chị em không nên sử dụng máy giặt mà hãy tiến hành giặt giũ bằng tay để tránh nguy cơ làm mất phom dáng của trang phục. Ngoài ra tránh giặt chung đồ lót với các loại quần áo khác bởi vi khuẩn, bụi bẩn sẽ dễ dàng tấn công, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cảnh báo: “Chết đột tử” lúc nào không hay nếu còn dùng 4 kiểu áo ngực, quần chíp thế này - Ảnh 5

Điểm danh 5 loại quần lót cần vứt ngay vào sọt rác nếu không muốn rước cả đống bệnh vào người thậm chí là vô sinh

Đừng nghĩ mặc quần lót nào cũng được, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn đó. Vậy nên con gái phải tuyệt đối chú ý nhé!

TIN MỚI NHẤT