6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn

Càng tối giản 6 thói quen làm đẹp này bạn sẽ trở nên tươi trẻ, cuốn hút ánh mắt mọi người xung quanh.

1. Khi trang điểm hãy bỏ qua lớp kem nền

Như các bạn đã biết, kem nền có một sức mạnh kỳ diệu giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm, tạo một lớp nền mịn màng, căng sáng, trắng mịn hơn bao giờ hết. Thế nhưng ít ai biết rằng khi thoa lên toàn bộ khuôn mặt lại khiến bạn già đi trông thấy. Chính vì thế khi makeup chỉ cần sử dụng kem lót, kem che khuyết điểm và tạo nền với lớp phấn phủ cũng đủ để bạn xinh tươi, cuốn hút mọi người xung quanh.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 1

2. Trang điểm tối giản và chọn màu son rực rỡ

Đâu nhất thiết cứ phải sử dụng khá nhiều mỹ phẩm mới khiến khuôn mặt trở nên xinh tươi, nổi bật trước đám đông. Giờ đây chỉ cần makeup thật nhẹ nhàng, lựa chọn 1 màu son rực rỡ sẽ tạo cảm giác khuôn mặt được trau chuốt, đánh lừa người đối diện rằng bạn đã bỏ khá nhiều công sức để tút tát nhan sắc.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 2

3. Bỏ qua mascara

Nhằm giúp đôi mắt trông to và long lanh hơn nhiều chị em thường có thói quen dùng mi giả hoặc tốn nhiều thời gian cho việc trau chuốt bằng mascara. Nhưng các chuyên gia trang điểm cho rằng, một hàng mi đẹp, không vướng bận lớp mascara sẽ mang đến cho phái đẹp một diện mạo trẻ trung, hiện đại và rất thanh lịch.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 3

4. Lười gội đầu trong mùa đông sẽ khiến mái tóc khỏe mạnh

Việc gội đầu quá nhiều trong mùa đông tưởng tốt nhưng nó lại là nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tác động trực tiếp đến sự phát triển của các sợi tóc. Hơn nữa việc lạm dụng chất tạo bọt có trong dầu gội gây nên những hậu quả nặng nề bao gồm ung thư da, làm đau đầu, mất ngủ… Bởi vậy nhằm khắc phục tình trạng tóc bị khô, bết dính thay vì gội đầu quá nhiều bạn chỉ cần dùng bột phấn rôm massage liên tục trong khoảng 3 phút là nhanh chóng có được mái tóc mềm mượt tự nhiên.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 4

5. Hạn chế tắm quá nhiều trong mùa đông 

Các nhà khoa học chứng minh rằng, vào mùa đông nếu tắm quá nhiều sẽ khiến lớp tế bào trên cùng bị bào mòn, mỏng, rất dễ gây nên hiện tượng da khô, bong tróc, dị ứng kéo dài. Hơn nữa việc dùng nước quá nóng để tắm sẽ làm mất đi lớp dầu nuôi dưỡng, gây giãn nở lỗ chân lông. Bởi vậy cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, các chuyên gia khuyên bạn nên tắm tối đa 2 lần/tuần và chỉ nên dùng nước ấm để làm sạch cơ thể.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 5

6. Bỏ qua chì kẻ môi

Nhằm tối giản các bước trang điểm mà khuôn mặt vẫn xinh tươi, rạng ngời trước đám đông bạn chỉ cần thoa son lên môi rồi dùng ngón tay trỏ tán thật đều. Lưu ý: nên hạn chế kẻ viền môi bởi điều này sẽ khiến khuôn mặt có phần già đi và tốn khá nhiều thời gian cho việc trau chuốt.

6 thói quen 'lười biếng' vào mùa đông khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp hơn - Ảnh 6

Mùa đông lạnh nhất định phải biết điều này để không bị chết oan, sống thực vật khi gội đầu, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều phải biết

Việc dùng các sản phẩm làm sạch da đầu và dưỡng tóc không đơn giản như bạn nghĩ. Trên thực tế, rất nhiều chị em vẫn chưa biết gội đầu đúng cách.

TIN MỚI NHẤT