Bài tập chân thon số 1: Gập gối

4 động tác giúp chị em tạm biệt chân voi đơn giản nhất - Ảnh 1

Cả thân người dồn trọng tâm xuống chân, trong khi chân và đùi luôn ở trạng thái căng cơ với động tác gập gối này giúp tan mỡ thừa hiệu quả. Cơ chân được kéo căng sẽ giúp bắp chân sẽ ngày càng trở nên săn chắc, thon gọn, đầy hấp dẫn.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, 2 tay để tự nhiên, để 1 chân trước 1 chân sau thoải mái.

– Hạ thấp người, gập gối xuống sao cho chân trái gập vuông góc còn chân phải trùng xuống gần chạm sàn, thân trên giữ nguyên.

– Giữ nguyên khoarg 3s rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 10 nhịp.

Bài tập chân thon số 2: Squat

4 động tác giúp chị em tạm biệt chân voi đơn giản nhất - Ảnh 2

Chắc không cần nói nhiều đến công dụng của Squat bởi đây là động tác quá quen thuộc trong việc giảm mỡ bụng, tăng vòng 3 và đặc biệt giúp bạn sở hữu đôi chân thon thật dễ dàng.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng tự nhiên thoải mái, 2 chân rộng bằng vai.

– Dùng sức hạ thấp người xuống, mông chơi cong ra phía sau sao cho đầu – lưng – mông tạo với nhau gần như thành 1 đường thẳng. Hai tay gập ra trước mặt để song song với nhau.

– Giữ nguyên tư thế 5s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 15 lần.

Bài tập chân thon số 3: Xoay chân trên không

4 động tác giúp chị em tạm biệt chân voi đơn giản nhất - Ảnh 3

Xoay chân trên không là động tác rất dễ thực hiện nhưng có hiệu quả giảm mỡ, săn cơ đùi rất cao. Bên cạnh là bài tập thon gọn bắp chân, động tác này còn giảm các triệu chứng đau lưng và đem lại cho bạn cảm giác thư giãn rất tốt.

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng, 2 tay đặt thoải mái cạnh người, 2 chân để song song nhưng kéo căng cơ.

– Dựng thẳng chân trái lên, xoay vòng trên không theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 vòng rồi đảo ngược lại.

– Thực hiên tương tự với chân bên kia, mỗi bên khoảng 30s.

Bài tập chân thon số 4: Căng cơ toàn thân

4 động tác giúp chị em tạm biệt chân voi đơn giản nhất - Ảnh 4

Tổng kết cho chuỗi bài tập chân thon là động tác căng cơ toàn thân. Không chỉ riêng phần bắp chân, các vùng cơ khác cũng được tập trung khá nhiều lực, giúp kéo căng các cơ, thư giãn toàn cơ thể, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, không mệt mỏi khi kết thúc bài tập.

Cách thực hiện:

– Hạ thấp cơ thể, chân phải duỗi căng về phía sau, chân trái gập gối, 2 tay duỗi thẳng lên phía trước để song song.

– Chân trái dựng thẳng lên, người đổ ngang về phía trước, đồng thời đá chân phải lên cao. Lúc này hãy để cả cơ thể ở trạng thái căng toàn bộ các cơ, và cảm nhận sự thư giãn hiệu quả.

– Thực hiện động tác khoảng 10 lần.

Động tác giảm kích thước vòng eo cực nhanh, tập đều đặn sau 7 ngày mỡ bụng bị đốt cháy toàn bộ

Động tác giảm kích thước vòng eo cực nhanh, tập đều đặn sau 7 ngày mỡ bụng bị đốt cháy toàn bộ

Muốn giảm kích thước vòng eo nhanh nhất, bạn hãy tập luyện theo 10 động tác có khả năng đốt cháy mỡ thừa quanh bụng dưới đây.

Theo An An/ Phunutoday/ Khỏe và Đẹp