4 bước đơn giản lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ

Để xóa tan những vết quầng mắt sâu, da xám xịt, lỗ chân lông nở to và lấm tấm mụn hãy thực hiện ngay những bước đơn giản này để lấy lại vẻ tươi tắn rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ

Lớp tế bào trên bề mặt ngoài cùng của làn da là nơi phải hứng chịu nhiều nhất những tác động từ bên ngoài, chúng cũng luôn cần được thay mới. Khi bạn vì quá mệt mỏi mà bỏ quên chúng, các lớp bụi bẩn sẽ đóng lại trên lớp sừng và khiến chúng trở thành một lớp mặt nạ da chết lì lợm và cứng đầu. Đó là nguyên nhân khiến làn da khô, ráp, nhiều mụn ẩn. Việc tẩy tế bào chết sẽ phần nào loại bỏ được lớp “mặt nạ” cũ và mang lại cho bạn một lớp da mới tươi sáng hơn.

4 bước đơn giản lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ - Ảnh 1

Sau khi tẩy da chết là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm. Bạn có thể lục trong bếp để tìm ra loại mặt nạ phù hợp với mình. Đó có thể là dưa leo, cà chua, có thể là lòng trắng trứng gà giúp tái tạo và làm sáng da. Hoặc không, những chiếc mặt nạ giấy luôn chứa đựng nguồn tinh chất dồi dào độ ẩm để “cấp cứu” nhanh chóng cho làn da.

Đắp mặt nạ cho mắt

Bạn đã ngủ một giấc đầy tràn nhưng vẫn thấy đôi mắt nặng nề? Bạn đã chườm khăn lạnh lên quầng thâm nhưng vẫn không thấy đỡ tình trạng “mắt gấu panda”? Mắt bạn vẫn sụp và bạn luôn thấy mệt mỏi? Trong lúc này, bạn có thể chọn giữa việc đắp mặt nạ cho mắt bằng túi lọc trà hoặc dùng các sản phẩm làm dịu, xóa tan bọng và quầng thâm cho mắt.

4 bước đơn giản lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ - Ảnh 2

Bạn còn có thể massage đôi mắt của mình. Dùng hai ngón tay trỏ và ngón giữa, nhắm mắt và massage nhẹ theo đường vòng tròn. Khi bạn cảm thấy thoải mái đôi chút, hãy xoa theo chiều ngược lại. Sau đó massage từ thái dương xuống quầng mắt bằng ngón cái, xoa đều tay tạo sức nóng để máu huyết được lưu thông.

Detox cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu cơ thể bạn chỉ còn 60% là nước, hoặc tệ hơn, 50% là nước? Những chuyển biến phức tạp bên trong cơ thể bạn sẽ không nhận ra, chỉ khi mọi thứ bắt đầu bùng phát mới trở nên tệ thật tệ. Da mặt và môi sẽ khô ráp, mất đi sự đàn hồi nên dễ hình thành các nếp nhăn, các bó cơ trở nên lỏng lẻo, bạn dễ mất tập trung và thấy bồn chồn. Chưa kể bạn hãy nhớ lại xem, trong suốt tuần qua bạn đã ăn những gì? Thức ăn nhanh, mì gói, bánh mì… toàn những món tích mỡ, rút nước của cơ thể bạn và khiến bạn bị nặng bụng.

4 bước đơn giản lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ - Ảnh 3

Việc cấp nước cho da chỉ là việc tức thời, việc quan trọng nhất là cấp nước cho cơ thể. Bạn có thể làm những chai nước detox với trái cây tươi để uống dần, hoặc làm sinh tố trái cây, hoặc nấu một nồi canh ngon lành để nhâm nhi. Nước có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức. Chỉ là bạn có đón nhận nó một cách hân hoan hay không.

Dọn dẹp nhà cửa và vận động nhẹ

Nếu bạn đã dành quá nhiều thời gian chỉ ngồi trên xe và trước máy vi tính thì ngày hôm nay bạn nên đứng lên ngồi xuống, hoạt động nhiều hơn bằng cách giặt, phơi đồ, quét dọn, loại bỏ rác tích trữ, nấu một bữa ăn ngon và thưởng thức chúng.

4 bước đơn giản lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ - Ảnh 4

Hết một ngày lại là lúc bạn trao cho cơ thể một giấc ngủ ngon lành. Chắc chắn ngày mai khi thức dậy, sẽ lại là chính bạn, một cô gái da sáng, má hồng, môi đỏ cùng nụ cười rạng rỡ chào đón một tuần mới.

4 đồ uống mùa lạnh giúp giảm mỡ bụng vi diệu, đến hè năm sau là chị em tự tin diện đồ hở khoe dáng thon

Chỉ mỗi việc ưu ái những thức uống sau đây trong mùa lạnh, hành trình giảm cân giữ dáng của chị em sẽ sớm gặt hái được kết quả rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT