3 món ăn sáng giữ dáng của Yến Trang

Sinh tố rau củ, yến mạch ngâm qua đêm và trứng luộc là thực đơn ăn sáng quen thuộc của cựu thành viên Mây Trắng.

Ở tuổi 35, Yến Trang là một trong những biểu tượng phong cách ở showbiz Việt. Nhờ lợi thế vóc dáng nóng bỏng, cựu thành viên Mây Trắng tự tin lựa chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Để chăm chút dáng ngọc, Yến Trang rất chú trọng tới thực đơn ăn uống, đặc biệt là bữa sáng. Cô thường ăn 3 món là sinh tố rau củ, yến mạch trộn với các thành phần dinh dưỡng ngâm qua đêm và trứng luộc.

Sinh tố rau củ

3 món ăn sáng giữ dáng của Yến Trang - Ảnh 13 món ăn sáng giữ dáng của Yến Trang - Ảnh 2

Đây là bữa sáng thường xuyên của Yến Trang. Cô liên tục cập nhật các công thức sinh tố mà mình sử dụng trên trang cá nhân. Cô áp dụng phương pháp Deep Green Smoothie với đặc điểm chính là các nguyên liệu đều có màu xanh, chứa hàm lượng đường thấp và nhiều chất diệp lục. Yến Trang chia sẻ, thời điểm tốt nhất để uống sinh tố rau củ là là khi bụng đói, vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Cô thường có thói quen uống trước khi ăn sáng khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn no khoảng 2 tiếng. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh việc không nên uống sinh tố ngay khi vừa ăn xong hoặc khi bụng đang quá no.

Yến mạch ngâm qua đêm

3 món ăn sáng giữ dáng của Yến Trang - Ảnh 3

Overnight Oat (yến mạch ngâm qua đêm) không phải là bữa sáng quen thuộc với người Việt nhưng ở phương Tây, đặc biệt là với những người tập gym, đây là bữa sáng giàu dinh dưỡng với đầy đủ chất xơ, vitamin, tinh bột, chất đạm và chất béo lành mạnh. Thời gian để chế biến món này chỉ mất chưa đầy 5 phút và có thể thay đổi tùy theo sở thích, khẩu vị mỗi ngày. Bạn cần chuẩn bị yến mạch cán hoặc yến mạch hữu cơ, sữa tươi hoặc sữa hạt tùy khẩu vị, các loại hạt như hạt chia, bí ngô, hạnh nhân kết hợp với các loại quả theo mùa. Cho các thành phần trên vào hũ hoặc cốc sạch, để trong tủ lạnh tối thiểu là 8 tiếng, tốt nhất là để qua đêm, để yến mạch đủ thời gian hấp thụ đầy đủ hương vị. Sáng hôm sau, bạn có thể thưởng thức sau khi đã khuấy đều các thành phần. Nếu muốn ăn nóng, bạn có thể quay trong lò vi sóng để làm ấm mà không sợ làm mất đi thành phần dinh dưỡng.

Trứng luộc

3 món ăn sáng giữ dáng của Yến Trang - Ảnh 4

Trứng luộc là món ăn được nhiều chuyên gia thể hình gợi ý cho bữa sáng. Các chuyên gia dinh dưỡng đều nhận định, trứng gà là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được coi là "thực phẩm dinh dưỡng toàn phần". Một quả trứng chứa 70 calo, chứa nguồn protein tuyệt vời giúp ổn định lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, trứng còn chứa các axit amin thiết yếu, chất sắt cho cơ thể. Yến Trang kết thúc bữa sáng với một quả trứng luộc để có thêm năng lượng cho buổi tập sau đó.

Hành trình giảm cân của "nàng thơ" Lộn Xộn Band: rũ bỏ khuôn mặt nọng cằm, tự tin “lột xác” với eo thon vai gầy

Để có thể thoải mái thay đổi phong cách ăn mặc khiến mình trở nên đa dạng hơn trong những dự án âm nhạc mới, cô nàng Phan Thanh Nhàn đã có một vài chia sẻ rất thiết thực về bí quyết giảm tới 10kg chỉ trong vòng 6 tháng của mình.

TIN MỚI NHẤT