Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê”

Làm đẹp 24/01/2024 08:40

Sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, body chuẩn vòng eo 0% mỡ thừa Huyền Baby nhan sắc ngày càng thăng hạng, đón nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

Huyền Baby chia sẻ bí kíp giữ gìn vóc dáng "chuẩn", vòng eo 0% mỡ thừa

Huyền Baby là một trong những chị đẹp được yêu thích nhất nhì show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cô không chỉ nổi bật vì ngoại hình sáng mà còn ở kỹ năng nhảy tốt và giọng hát trong trẻo. Trong tập mới nhất của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng tối 20/1, Huyền Baby khiến khán giả tiếc nuối khi bất ngờ bị loại.

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 1

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 2

Huyền Baby là một trong những chị đẹp được yêu thích nhất show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sở hữu vòng eo 0% mỡ thừa, gương mặt baby cân mọi phong cách.

Sinh năm 1989, trải qua 2 lần sinh nở, Huyền Baby vẫn được khen ngợi vì sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, giàu sức sống như gái đôi mươi. Để duy trì một sắc vóc tươi trẻ, Huyền Baby rất chăm chỉ đi spa, tập thể dục đều đặn và tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Sau sự quay trở lại với show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Huyền Baby càng gây chú ý với visul đỉnh, cân mọi loại phong cách từ bánh bèo đến cá tính và được cư dân mạng khen nức nở vì sở hữu vòng eo 0% mỡ thừa, vóc dáng thon gọn, body chuẩn hình chữ S.

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 3

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 4

Để sở hữu nhan sắc ngọt ngào như hiện tại, Huyền Baby cũng thẳng thắn thừa nhận, mình không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cũng có sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa như tiêm filler mũi, cằm, hàm. Người đẹp tận dụng tiêm filler tối đa để trẻ trung, xinh đẹp hơn mà không cần phẫu thuật hay đụng chạm "dao kéo".

Ngoài ra, việc giữ gìn một thân hình chuẩn với vòng eo 0% mỡ thừa Huyền Baby đã phải lên kế hoạch ăn uống và chăm chỉ luyện tập một số bộ môn như: Gyms, pilates... để vừa giúp duy trì vóc dáng vừa giúp làn da căng bóng, mịn màng như em bé.

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 5

Huyền Baby từng chia sẻ: "Để bản thân luôn giữ gìn được vóc dáng này một phần là do cơ địa, và một phần là do sự tập luyện sinh hoạt của chị, thực sự là chị phải từ bỏ rất nhiều cái món ăn mà chị yêu thích như là đồ ngọt. Tuy nhiên, đồ ngọt thì lâu lâu cũng sẽ ăn nhưng mà gần như là hạn chế đồ ngọt rồi. Tiếp đến là da gà rồi mỡ là những cái mà Huyền rất là thích ăn nhưng bây giờ Huyền phải từ bỏ hết tại khi mình lên kế hoặc giảm cân, muốn giữ cho body mình đẹp hơn thì mình đã phải từ bỏ rất nhiều sở thích của mình “.

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 6

Nghiêm khắc với chính mình, có thể đánh đổi sở thích ăn uống để giữ được thân hình thon gọn. Thực tế thì ai theo dõi Huyền Baby biết cô rất tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Không chỉ gym hay pilates mà cựu hot girl còn chơi golf, cưỡi ngựa,... và người đồng hành cùng Huyền Baby chính là ông xã - Quang Huy. Thậm chí bên trong căn hộ của gia đình còn có cả phòng chơi golf để phục vụ nhu cầu thể thao và giải trí.

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 7

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 8

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê” - Ảnh 9

Việc giảm cân có rất nhiều cách, có người lựa chọn các phương pháp y tế tiên tiến, hiện đại, có người lựa chọn phương pháp dựa trên chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ cùng rèn luyện thể thao.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để thành công trong quá trình giảm cân không phụ thuộc vào vị thế xã hội, địa vị hay tài chính, mà dựa vào ý chí và quyết tâm của từng cá nhân. Huyền Baby là một điển hình, dù được biết đến là người có cuộc sống xa hoa, sống trong nhung lụa nhưng người đẹp 8x vẫn lựa chọn cho mình chế độ giảm cân lành mạnh và bền vững.

Học Angelababy cách tô son đỏ sang chảnh, khí chất cho mùa lễ hội

Nói về cách trang điểm mùa lễ hội, không thể thiếu cây son đỏ rực rỡ đầy khí chất bởi đánh lên sẽ tạo sức hút mãnh liệt.

TIN MỚI NHẤT