Nha Khoa Shark - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tiêu chuẩn châu Âu

Làm đẹp 21/08/2023 14:28

Hiện nay, Nha Khoa Shark đang là địa chỉ trồng răng uy tín theo tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng đón nhận. Cùng tìm hiểu rõ hơn về trồng răng Implant và những lý do nên lựa chọn Nha Khoa Shark để phục hình răng trong thông tin dưới đây!

Nha Khoa Shark - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tiêu chuẩn châu Âu - Ảnh 1

Trồng răng Implant an toàn, chất lượng tại Nha Khoa Shark

Có nên trồng răng Implant không?

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng, giúp cải thiện những chiếc răng đã mất hiệu quả và làm gương mặt cân đối, hài hòa. So với răng sứ và hàm giả tháo lắp thì cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về tính thẩm mỹ và có chức năng ăn nhai giống răng thật. Do đó, nếu bạn bị mất một hoặc nhiều răng thì nên lựa chọn cấy ghép Implant để phục hình răng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín, chuyên sâu về Implant để đảm bảo thành công và mang lại kết quả như mong muốn.

Trồng răng Implant an toàn và hiệu quả tại Nha Khoa Shark

Để lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant uy tín, bạn cần dựa vào rất nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc, chất lượng trụ Implant,.... Vậy đâu là cơ sở nha khoa uy tín để bạn có thể tin tưởng lựa chọn?

Khi trồng Implant răng cửa hoặc những vị trí răng khác tại Nha Khoa Shark, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn cao thực hiện cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những lý do giúp Nha Khoa Shark nhận được sự tin yêu của khách hàng trong dịch vụ trồng răng Implant:

Công nghệ nha khoa hiện đại dẫn đầu

Nha Khoa Shark tự hào là đơn vị nha khoa đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ tại nha khoa. Cụ thể, tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị luôn được cập nhật, cải tiến và ứng dụng công nghệ mới nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, tất cả máy móc đều là sản phẩm chính hãng và được chuyển giao từ Đức và các nước phát triển tại châu Âu

Nha Khoa Shark - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tiêu chuẩn châu Âu - Ảnh 2

Hệ thống máy móc ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại tại Nha Khoa Shark

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề

Nha Khoa Shark quy tụ những y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực nha khoa. Đối với trồng răng Implant, bác sĩ Cao Hữu Duy là người đảm nhiệm chính tại Shark. Đây là bác sĩ có tay nghề vững vàng và đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng thành công. Một số điểm nhấn trong sự nghiệp đồ sộ của bác sĩ Duy: Thạc sĩ lâm sàng Implant 2019, bác sĩ chỉnh nha toàn cầu Invisalign 2021, cố vấn và giảng viên tại nhiều hội thảo và phòng khám uy tín,....

Nha Khoa Shark - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tiêu chuẩn châu Âu - Ảnh 3

Đội ngũ bác sĩ, chuyên môn cao và tận tâm với nghề tại Nha Khoa Shark

Răng sứ chính hãng, bảo hành lên tới trọn đời

Nha Khoa Shark là đối tác của nhiều hãng chế tác răng sứ lớn trên thế giới như: Veneer Emax, Lava Esthetic, Cercon XT và HT,.... nên đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm răng sứ chính hãng, chất lượng.

Chi phí trồng răng Implant hợp lý, hỗ trợ trả góp 0%

Đến với Nha Khoa Shark, bạn không cần quan tâm quá nhiều về chi phí. Nha Khoa Shark có đa dạng mức giá cho khách hàng lựa chọn, mọi chi phí đều được niêm yết và cam kết trong quá trình điều trị.

Như vậy, nếu bạn đang bị mất một hoặc nhiều răng nên trồng răng Implant. Để an toàn và có những ca phục hình răng thành công, hãy lựa chọn Nha Khoa Shark. Nơi đây sẽ giúp bạn lấy lại hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế

Những món đồ màu đen được Hà Tăng phối cực khéo léo giúp giao diện luôn sang chảnh, tinh tế.

TIN MỚI NHẤT