5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư

Thời trang 18/08/2023 01:26

Chị em sẽ không phải hối hận khi chi tiền sắm 5 kiểu quần này về nhà.

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì sở hữu vòng 3 nhỏ thì đừng quá lo, vì trên thị trường có rất nhiều kiểu quần sẽ giúp cải thiện nhược điểm này. 

Những cái tên được nhắn đến dưới đây không chỉ có phom dáng xinh xắn mà chất liệu còn cực kỳ mát mẻ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể diện vào những ngày hè nắng nóng gay gắt hay kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau mà không lo ''lệch pha''. Vậy thì còn chờ gì mà không điểm qua 5 kiểu quần giúp ăn gian số đo vòng 3 hiệu quả mà các cô nàng nên mạnh tay đầu tư.

Quần vải có ly

Nếu chỉ chọn mua những chiếc quần vải dáng suông thông thường thì chưa chắc chúng đã có thể giúp bạn cải thiện số đo vòng 3. Tuy nhiên, với chiếc quần vải có ly,  chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi sở hữu chúng. 

Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này chính là kiểu dáng xinh xắn, thời thượng. Đặc biệt, những chi tiết xếp ly nhỏ dưới cạp quần sẽ có vai trò làm tăng độ phồng. Nhờ vậy, khi diện mẫu quần này lên người, vòng 3 của nàng sẽ trông to hơn và vòng eo sẽ nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Với quần vải có ly, bạn có thể phối chúng với bất kỳ kiểu áo nào ưa thích từ sơ mi, áo phông hay áo quây, áo 2 dây phóng khoáng. 

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 1

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 2

Quần vải dù 

Quần vải dù đang được các tín đồ sành mặc lăng xê cực kỳ nhiệt tình. Bên cạnh phom dáng cá tính và khoẻ khoắn, kiểu quần này còn khiến chị em mê mệt bởi chất liệu mát mẻ, thoải mái. Không những vậy, vải dù còn có độ phồng nhẹ, khi mặc lên sẽ giúp nàng ăn gian vài cm vòng 3. Các cô nàng có đôi chân to, đùi kém thon gọn cũng có thể lựa chọn để giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình. Có thể nói, với độ hot rầm rộ và khả năng tôn dáng thượng thừa của quần vải dù thì không có lý do nào để bạn từ chối rinh ẻm về nhà. 

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 3

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 4

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 5

Quần short vải có ly

Trong danh sách này có đến 2 kiểu quần short ''chân ái'' dành cho nàng sở hữu vòng 3 nhỏ nhắn. Kiểu đầu tiên được đánh giá là có phom dáng thời thượng và thanh lịch vô đối, đó chính là quần short vải có ly.

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 6

Tương tự như những chiếc quần dáng dài, mẫu quần short này sẽ là trợ thủ giúp nàng tự tin hơn vào mùa hè mà vẫn đảm bảo độ thoáng mát, dễ chịu. Điểm cộng tiếp theo của em quần này chính là khả năng mix&match linh hoạt cùng nhiều trang phục. Các nàng công sở yêu thích vẻ thanh lịch, chỉn chu hoàn toàn có thể mix em nó với áo sơ mi, áo kiểu để diện đi làm hàng ngày.

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 7

Quần ống loe

Quần ống loe vẫn luôn giữ được sức hút tuyệt đối với các tín đồ mặc đẹp. Kiểu quần sành điệu này hội tụ rất nhiều ưu điểm chắc chắn sẽ khiến nàng phải gật gù. Đầu tiên phải kể đến thiết kế nâng mông giúp vòng 3 thêm tròn trịa. Tiếp theo là phần ống quần loe nhẹ tạo cảm giác đôi chân dài hơn, cùng với đó sẽ giúp các nàng chân cong, chân gầy che đi nhược điểm này. Không chỉ quần ống loe bằng jeans mà những mẫu quần bằng vải cũng là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Tóm lại, bất kể bạn lựa chọn chất liệu gì thì quần ống loe vẫn có thể phát huy tốt những điểm mạnh trong việc ''hack dáng'', tôn chân.

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 8

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 9

Quần short linen

Linen là chất liệu vải mỏng, được ưa chuộng để may quần áo do sự mát mẻ và thoải mái trong thời tiết nóng. Chính vì vậy, kiểu quần này vẫn luôn đứng đầu trong danh sách mua sắm khi đi du lịch của nhiều chị em. Khi được diện lên người, quần short linen sẽ tạo bồng bềnh nhẹ nhàng mà không quá lố. Chưa kể, màu sắc của chúng còn vô cùng độc đáo và bắt mắt. Chỉ cần nàng biết cách mix&match hơn đôi chút là đã có thể ghi điểm cả trong khoản mặc đẹp và dáng xinh rồi.

5 kiểu quần nịnh dáng, tôn vòng 3 mà bạn nên đầu tư - Ảnh 10

Thời trang của BLACKPINK thời mới ra mắt: Đơn giản và không có dấu hiệu lỗi mốt, bạn vẫn có thể học theo

Khi mới ra mắt, phong cách thời trang của 4 cô nàng BLACKPINK không kém phần sành điệu và ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT