Năm 2017 rồi mà không biết 4 mẹo làm đẹp để đời này thì bạn đã sống thật uổng phí

Làm đẹp 11/01/2017 10:11

Không ít người ngạc nhiên và áp dụng những mẹo nhỏ này để làm đẹp, họ hài lòng còn bạn thì sao?

Những thứ thân thuộc bấy lâu được sử dụng ở khía cạnh khác lại đem đến những lợi ích bất ngờ, bạn sẽ vô cùng thích thú với 1 vài mẹo nhỏ dưới đây.

1. Dùng thuốc nhỏ mắt trị mụn

Do mắt là bộ phận quan trọng và vô cùng nhạy cảm nên những thứ tiếp xúc với chúng cũng có độ an toàn cao. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng liệu thuốc nhỏ mắt có làm hại da, gây mỏng hay bào mòn hay không nhé!

Thuốc nhỏ mắt có khả năng làm sạch vi khuẩn, chống viêm, giúp mụn xẹp đi nhanh chóng.

Bạn chỉ cần chấm tăm bông vào nước nhỏ mắt rồi bôi lên nốt mụn, xoa nhẹ và để chúng tự khô hoặc cho tăm bông vào ngăn đá tủ lạnh 5 – 10 phút trước khi thực hiện sẽ làm mụn dịu mát và xẹp đi nhanh hơn. Lưu ý là rửa mặt thật sạch rồi mới chấm thuốc. Thực hiện mỗi ngày đến khi mụn biến mất hoàn toàn.

2. Làm trắng răng với dầu dừa

Là phương pháp phổ biến tại các nước Châu Âu, đặc biệt được rất nhiều ngôi sao Hollywood “lăng xê”, súc miệng với dầu dừa không chỉ giúp loại bỏ hết vi khuẩn gây hại trong khoang miệng, tăng cường hệ miễn dịch mà còn cải thiện màu răng trở nên sáng bóng một cách thần kì.

Mỗi ngày sau khi đánh răng xong bạn ngậm 1 chút dầu dừa, dùng lưỡi đưa đến các chân răng và nướu để đẩy mảng bám bật ra rồi nhổ đi, súc lại với nước. Thực hiện cách bữa ăn 3 – 4 tiếng.

Cũng với dầu dừa bạn có thể dùng chúng để tẩy trang, dưỡng da, kích lông mi dài nhanh,…

3. Dùng phấn rôm

Cách 1: “Cấp cứu” cho tóc bết

Nhiều chị em da đầu nhờn, thường xuyên phải gội đầu để tóc không bị bết, có khi 1 ngày phải gội 1 lần. Tuy nhiên những lúc quá bận thì bạn có thể “chữa cháy” nhờ 1 chút phấn rôm như thế này, mái tóc sẽ nhanh chóng khô thoáng, mềm mượt lại còn thoang thoảng mùi hương dễ chịu nữa đấy.

Lấy 1 lượng phấn rôm vừa đủ, rắc từ từ lên tóc rồi dùng cọ trang điểm chấm đều cho tóc hết bết và không bị “lộ”.

 

Cách 2: Trang điểm

Các cô gái xứ Hàn “phát sốt” với trào lưu make up bằng phấn rôm bởi chúng tạo lớp nền trong suốt, hút dầu cực đỉnh, khiến da mềm mịn chứ không bị loang lổ hay “mốc mặt”, việc đánh phấn má cũng trở nên dễ dàng hơn và rất “ăn”.

- Sau khi bôi kem lót, kem nền,… đến bước phủ phấn thì bạn thay bằng phấn rôm (dày 1 chút). Tiếp theo, bạn nhúng mặt vào nước khoảng 30 giây, dùng giấy thấm nhẹ để hết nước chứ không lau mạnh.

- Cuối cùng bạn hoàn thiện gương mặt là xong.

4. Làm hồng môi với tinh dầu

Các loại tinh dầu trong nhà đều có thể thay thế son dưỡng môi, cải thiện độ khô ráp, nứt nẻ. Đặc biệt hơn, tinh dầu bạc hà và quế giúp làm môi hồng hào tươi sáng lên rõ rệt hơn cả.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT