Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm

Làm đẹp 06/01/2017 00:52

Màu son cam đất, không quá chói hay tươi gắt mà hơi trầm này sẽ biến bạn thành một quý cô quyến rũ và đầy bí ẩn trong những buổi tiệc tùng cuối năm.

Nếu như những sắc son đỏ tươi tắn quen thuộc mang lại cho các nàng một vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ thì những sắc độ trầm ấm hơn chút lại lồng ghép thêm vào đó nét quyến rũ, sắc sảo và cá tính trên khuôn mặt của các nàng. Những sắc son màu trầm ấm như nâu chocolate, cam đất hay hồng đất... phảng phất chút dư vị của nét cổ điển, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng, bí ẩn giúp các nàng. Những thỏi son lì màu trầm cực kỳ cuốn hút, cá tính nhưng cũng khá khó cho bạn phối đồ, trang điểm trong những dịp thường ngày. Tuy nhiên, mùa lễ hội nhất là những bữa tiệc đầu năm mới lại chính là khoảng thời gian mà các quý cô có thể lựa chọn màu son trầm ấm và ẩn chứa sức quyến rũ đầy mê hoặc này.

Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm - Ảnh 1.

Sự sang trọng và thời thượng đến từ sắc son trầm này đủ giúp các nàng nổi bật, thu hút trong những bữa tiệc đầu năm mới.

Đoạn clip hướng dẫn cách trang điểm với sắc son cam đất trầm ấm dự tiệc đầu năm.

 

Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm - Ảnh 3.

Màu son cam lì, không quá chói hay tươi gắt mà hơi trầm này sẽ biến bạn thành một quý cô quyến rũ và đầy bí ẩn. Đối với màu son đậm như thế này, các quý cô nên chọn tông cùng một tông trang điểm mắt, môi và hai bên gò má để bờ môi thêm sắc nét và khuôn mặt thêm quý phái và sắc sảo hơn.

Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm - Ảnh 4.

Bạn nên chọn màu phấn mắt và phấn má với tông cam nhẹ nhàng để hòa quyện cùng nét bí ẩn và quyến rũ của sắc son cam đất tiệp màu môi.

Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm - Ảnh 5.

 

Đâu cần son đỏ, sắc son trầm cũng giúp các nàng nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm - Ảnh 6.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT