Vợ trẻ mải mê công việc chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' liền bày tỏ trạng thái gây chú ý

Hậu trường 17/11/2022 12:08

Có vẻ đại gia Thắng Ngô đang mong chờ đứa con chung cùng Hà Thanh Xuân lắm rồi!

Doanh nhân Thắng Ngô - người được mệnh danh là "Vua cá Koi Việt Nam" kết hôn với ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân vào tháng 5/2022. Tuy nhiên sau đám cưới cả hai vợ chồng đại gia Thắng Ngô bị cộng đồng mạng chỉ trích vì trước đó doanh nhân này từng dành những lời lẽ đường mật cho vợ cũ nhưng lại nhanh chóng có người mới, là Hà Thanh Xuân. 

Thời gian đầu, đại gia Thắng Ngô luôn sẵn sàng đáp trả, trong khi đó, Hà Thanh Xuân chọn cách im lặng và chỉ cập nhật cuộc sống, công việc của mình. Bẵng đi một thời gian, cặp đôi trở nên bớt ồn ào hơn, tuy nhiên, mọi cập nhật của cả hai vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.  

Vợ trẻ mải mê công việc chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' liền bày tỏ trạng thái gây chú ý - Ảnh 1

Người chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai là doanh nhân Thắng Ngô. Trong thế giới riêng của vị đại gia này tràn ngập hình ảnh về vợ trẻ, anh luôn đồng hành cùng cô trong mỗi chặng đường. Có thể nói cuộc sống hôn nhân của "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân vô cùng viên mãn, bỏ qua những dị nghị không hay của dân mạng.

Ngoài cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi, nhiều người còn liên tục dành sự quan tâm đến việc cặp đôi dù kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa thấy cả hai rục rịch chuyện có em bé. 

Vợ trẻ mải mê công việc chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' liền bày tỏ trạng thái gây chú ý - Ảnh 2

Trước đó, Hà Thanh Xuân từng nhiều lần vướng tin đồn đang mang thai bởi những chi tiết như mặc quần áo rộng, nhìn có vẻ tăng cân hơn so với trước. Dựa trên những chi tiết đó, dân tình bán tin bán nghi cho rằng vợ trẻ của Thắng Ngô đã có tin vui. Sau đó, Thắng Ngô đã lên tiếng rằng, vợ anh mong muốn sinh con cùng với tuổi của anh. Trùng hợp là năm 2023 là năm Mão - năm tuổi của Thắng Ngô, do đó, một lần nữa, dân tình không khỏi "đoán già đoán non" là cặp đôi sẽ sinh con đầu lòng vào năm tới. 

Mới đây, một động thái nhỏ của “vua cá Koi” tiếp tục khiến sự việc bùng lên. Cụ thể, một người bạn để lại bình luận nhắc nhở Hà Thanh Xuân chuyện sinh con sau khi sắp xếp công việc, ngay lập tức Thắng Ngô đã “thả tim”, thể hiện sự đồng tình của mình.

Vợ trẻ mải mê công việc chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' liền bày tỏ trạng thái gây chú ý - Ảnh 3
Khi Hà Thanh Xuân được hối thúc việc sớm có em bé, đại gia Thắng Ngô đã lập tức "thả tim" thể hiện sự đồng tình. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều dân mạng cho rằng, động thái nhỏ này đủ cho thấy “vua cá Koi” cũng rất mong ngóng việc được đón con đầu lòng với Hà Thanh Xuân. 

Vợ trẻ mải mê công việc chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' liền bày tỏ trạng thái gây chú ý - Ảnh 4

Ca sĩ Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Nữ ca sĩ quen biết người chồng hơn 13 tuổi vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. Tuy nhiên, ban đầu cả hai lại không mấy hào hứng với mối quan hệ này. Từ một người "không theo đuổi ai quá 3 ngày", anh trở thành "fan cứng", không ngại "thả tim" từng livestream ca hát của Hà Thanh Xuân, kiên trì nhắn tin trò chuyện, đọc những bài báo về cô.

Quen nhau vào đúng khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh lại thêm khoảng cách xa nhau "nửa vòng trái đất" nên tình cảm của cặp đôi chỉ được vun đắp qua những dòng tin nhắn. Dù vậy, cặp đôi đều cảm nhận được đây chính là "một nửa" của đời mình. Theo đó, tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp nhau sau một thời gian dài trò chuyện qua màn hình điện thoại và quyết định nhanh chóng tổ chức đám cưới vào đầu tháng 5/2022.

'Vua cá Koi' đưa vợ đi sắm đồ hiệu, từ ngày về bên nhau luôn chiều chuộng mọi sở thích để nàng được vui

Hà Thanh Xuân được chồng thương yêu và che chở, nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc mà bản thân đang có.

TIN MỚI NHẤT