Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm!

Hậu trường 01/02/2024 10:54

Nàng dâu hào môn gây chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng bày tỏ nỗi niềm trong những cận kề Tết Nguyên đán

Sau 8 tháng về làm dâu nhà hào môn, cựu hot girl Linh Rin chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa khi hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Phillip Nguyễn vào cuối tháng 11/2023. Em bé được đặt tên là Caroline và tên thân mật là Cà Rốt.

Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 1
Sau 8 tháng về làm dâu nhà hào môn, cựu hot girl Linh Rin chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa khi hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Phillip Nguyễn vào cuối tháng 11/2023

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nàng dâu hào môn gây chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng bày tỏ nỗi niềm trong những cận kề Tết Nguyên đán. Cụ thể, bà xã Phillip Nguyễn chia sẻ: "Tôi chuẩn bị Tết cho con. Cữ thứ 2 sau cữ sáng. Mai vàng Tết này lạ quá".

Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 2
Nàng dâu hào môn gây chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng bày tỏ nỗi niềm trong những cận kề Tết Nguyên đán

Kèm theo bài viết, Linh Rin đăng tải hình ảnh 2 bình sữa vừa được hút xong và được cô ví von với mai vàng ngày Tết. Tâm trạng của người đẹp lúc này được hội mẹ bỉm sữa đồng cảm. Vì các bạn bè xúng xính váy áo chụp ảnh Tết, Linh Rin cũng có một chút bồi hồi trong giai đoạn ở cữ tại nhà.

Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 3Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 4

Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 5
Năm ngoái, dù chưa chính thức vào nhà hào môn nhưng người đẹp đều ở lại TP.HCM để đón năm mới với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Năm ngoái, dù chưa chính thức vào nhà hào môn nhưng người đẹp đều ở lại TP.HCM để đón năm mới với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Nhưng năm nay, Linh Rin bận rộn hơn với vai trò mẹ bỉm sữa.

Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet
Vợ chồng Linh Rin đón Tết đầu tiên với thành viên mới, mẹ bỉm nói lên nỗi niềm khiến hội chị em đồng cảm! - Ảnh 7
Nhưng năm nay, Linh Rin bận rộn hơn với vai trò mẹ bỉm sữa

Trước đó, người đẹp luôn giữ kín quá trình mang thai nên khi công bố tin hạ sinh con đầu lòng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Linh Rin và Phillip Nguyễn tiến tới hôn nhân vào tháng 3/2023 sau 4 năm hẹn hò. Đám cưới của cả đôi được tổ chức tại Manila, Philippines. Sau khi kết hôn, Linh Rin tiếp tục công việc ở tập đoàn nhà chồng và thường xuyên đồng hành, hỗ trợ Phillip Nguyễn trong các chuyến công tác.

Linh Rin khoe hình ảnh đầu tiên của ái nữ nhà hào môn vừa chào đời, đáng chú ý nhất là bữa 'cơm cữ' sang chảnh!

Hình ảnh đầu tiên của nhóc tì nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người thân của vợ chồng Linh Rin.

TIN MỚI NHẤT