Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước

Hậu trường 22/06/2023 06:35

Bộ phim "Hoa hồng cho sớm mai" do Tường Vi, Lê Minh Thành, Tim đóng chính đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Dù chỉ mới lên sóng chưa lâu nhưng phim truyền hình Hoa hồng cho sớm mai đã được đông đảo khán giả đón nhận.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hồng cho sớm maiCuộc đời vẫn đẹp sao đang giữ vị trí đồng Quán quân Top 1 rating cho phim truyền hình. Mức rating mà Hoa hồng cho sớm mai Cuộc đời vẫn đẹp sao nhận được là 4,1. Đây là con số khá tốt cho Hoa hồng cho sớm mai, bởi bộ phim âm thầm phát sóng chứ không được quảng bá rầm rộ và cũng không được phát trên sóng truyền hình quốc gia.

Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước - Ảnh 1
Vai Hằng do Tường Vi đảm nhận.

Hoa hồng cho sớm mai, ngoài vai Hằng đáng thương do Tường Vi đóng, vai Thanh đểu cáng, bội bạc của Tim cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Hằng là cô gái mồ côi xinh đẹp, cô yêu Thanh và tưởng rằng đã có hạnh phúc lâu dài với anh. Tuy nhiên, vào 3 năm trước khi cùng Thanh đi trên đường thì 2 người gây ra tai nạn giao thông chết người. Hằng bị cho là người trực tiếp lái xe gây tai nạn nên lãnh án 3 năm tù.

Sau khi ra tù, Thanh đồng ý đính hôn với Hằng. Xem đến đây, khán giả lại cứ nghĩ Thanh là người tốt, nào ngờ anh chàng vì muốn che giấu bí mật năm xưa chính mình là kẻ trực tiếp lái xe rồi đổ tội cho Hằng nên mới làm thế.

Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước - Ảnh 2
Tim đóng vai Thanh - chồng sắp cưới của Hằng.
Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước - Ảnh 3
Nhân vật Thanh là kiểu người gian xảo, bội bạc.

Chưa dừng lại ở đó, trong các tập phim mới nhất, Thanh còn lộ rõ là kẻ gian trá, đểu cáng khi cặp kè rồi qua đêm cùng với Mỹ (Đàm Phương Linh). Mẹ của Thanh dù đã chấp nhận Hằng làm con dâu nhưng luôn tỏ thái độ xem thường, ủng hộ Thanh bỏ Hằng để đến bên Mỹ.

Để cướp Thanh, Mỹ còn bày ra cách ly gián, khiến Thanh mắng Hằng là loại phụ nữ vô tâm. Về phần Mỹ, cô liên tục sỉ nhục Hằng, chê bai Hằng là người có đẳng cấp thấp, không xứng đáng đến bên Thanh. Tức giận vì bị coi thường, Hằng hất ly nước vào Mỹ đúng lúc Thanh chạy đến. Trước mặt Thanh, Mỹ lập tức diễn vai một cô gái yếu đuối đang bị ức hiếp vì Hằng quá ghen tuông. Thanh bênh vực, yêu cẩu Hằng phải xin lỗi Mỹ. Tức giận và thất vọng, Hằng bỏ đi còn Thanh thì ở lại an ủi Mỹ.

Mâu thuẫn giữa Thanh và Hằng lên đến đỉnh điểm khi Thanh không cần biết lý do nào đã khiến Hằng hành xử như vậy, anh ta chỉ kết luận rằng cô đã cư xử như một kẻ vô học, thiếu văn hóa. Giữa lúc Hằng đau khổ và thất vọng, Thanh nhận điện thoại và chạy đến nhà Mỹ, thừa nhận rằng mình đã suy nghĩ kỹ và nhận ra anh ta không thể sống thiếu Mỹ. Hằng đi theo Thanh và nghe được toàn bộ lời thổ lộ của Thanh, nhìn thấy cảnh họ ôm nhau.

Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước - Ảnh 4
Thanh vì bênh vực Mỹ mà quát mắng Hằng rất nặng lời.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự chán ghét với vai Thanh của Tim. Một số người còn khuyên nhủ Hằng mau chóng chia tay Thanh để sớm thoát khỏi người đàn ông bội bạc. Vì đóng vai phản diện quá đạt nên diễn viên Tim cũng bị vạ lây, khán giả do quá yêu thích bộ phim và xót thương cho nhân vật của Tường Vi nên đã mắng Tim khá nặng lời.

Tim gây xôn xao khi đóng vai ác ở phim Việt có rating cao nhất nước - Ảnh 5
Khán giả tỏ ra tức giận với nhân vật Thanh, đồng thời khuyên Hằng nên bỏ anh ta thật sớm.

Về phần Tường Vi, cô bày tỏ sự thích thú khi bộ phim Hoa hồng cho sớm mai nhận được sự quan tâm từ khán giả. Với mối quan hệ nhập nhằng cùng nhân vật Thanh của Tim, Tường Vi cho biết sẽ có nhiều chuyển biến trong những tập sắp phát sóng.

Màn tái hợp "đắt giá" nhất hiện tại, cặp đôi nên duyên lần 2 giúp phim có rating cao nhất cả nước

Cặp đôi từng rất được khán giả yêu thích này lại một lần nữa "yêu" trên màn ảnh.

TIN MỚI NHẤT