Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm?

Hậu trường 09/11/2023 15:24

Thông tin Thuý Ngân hẹn hò Jack đã được 2 năm khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, tin đồn Thuý Ngân bí mật hẹn hò Jack trong 2 năm đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Sở dĩ có tin đồn như vậy vì khi tham gia một chương trình thực tế, tại thử thách chụp ảnh nữ diễn viên vô tình để lộ những danh sách liên lạc gần nhất. Trong đó, có 1 người lưu tên là "Anh chồng yêu", với bức ảnh đại diện có với góc được cắt ra từ bức ảnh của Jack.

Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 1

Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 2

Bức ảnh trong avata "Anh chồng yêu" của Thuý Ngân được cho là Jack.

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng nhân vật "Anh chồng yêu" trong danh bạ điện thoại của Thuý Ngân chính là đàn em kém 6 tuổi. Giữa lúc nhiều người hoang mang, Thuý Ngân đã nhanh chóng lên tiếng thể hiện rõ thái độ: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động, để tui yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, hổng vui. Tui ế".

Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 3

Thuý Ngân nhanh chóng phủ nhận.

 Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 4

Có thể thấy, nữ diễn viên khẳng định đang độc thân nhưng không phủ nhận chuyện từng hẹn hò với Jack trong 2 năm. Ngoài ra, Thuý Ngân cũng không giải thích chi tiết gây tò mò là ảnh đại diện của "Anh chồng yêu" giống với avatar của Jack trên Instagram.

 Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 5

Trước đó, khi nói đến tin đồn tình cảm, Thuý Ngân từng chia sẻ: “Trước đó, Thuý Ngân từng lên tiếng tin đồn tình cảm: "Trước đây khi mới tiếp nhận thông tin đó tôi cũng có chút hoang mang. Hoang mang không phải sợ người khác không hiểu mình, mà là ba mẹ khi thấy những thông tin tôi có người yêu hay hẹn hò thì lại tưởng thật, sau đó lại càng hối thúc lấy chồng. Đó là phản ứng phụ dễ thương nhưng dần dà lâu dài, một người không sao nhưng nhiều người thì lại ảnh hưởng khá nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho những chuyện đó xảy ra quá lâu. Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ nhìn nhận ra được cái nào là thật và cái nào chỉ là tin đồn vui thôi".

Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 6

 Thuý Ngân hẹn hò Jack 2 năm? - Ảnh 7

Trong lễ gia tiên của Puka hồi tháng 11/2023, Trường Giang vô tình tiết lộ chuyện Thuý Ngân vừa kết thúc một mối tình. Nam danh hài nói: "Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi". ST Sơn Thạch cũng trêu ghẹo Thuý Ngân: "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa" nhưng nữ diễn viên phản đối vì chưa bao giờ công khai yêu.

Ngoài ra, tại tiệc cưới của Puka ở Cam Ranh, Thuý Ngân cũng chia sẻ với Lý Nhã Kỳ rằng đang nhập hội độc thân. Chính vì chi tiết này, cư dân mạng có cơ sở cho rằng Thuý Ngân đã từng hẹn hò nhưng hiện tại mối quan hệ này đã kết thúc.

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, có sự duyên dáng khi góp mặt trong các chương trình như Hành Trình Rực Rỡ, Chạy đi chờ đi mùa 2, 7 nụ cười Xuân. .. nên Thuý Ngân được nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên được "đẩy thuyền" với nhiều đồng nghiệp nam như Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch, Jun Phạm... nhưng đều lên tiếng cho biết chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Fan hâm mộ có màn tranh cãi 'nảy lửa' khi S.T Sơn Thạch được 'đẩy thuyền' với Thúy Ngân

Xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc, người hâm mộ của cặp đôi S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân đang chia làm 2 phe.

TIN MỚI NHẤT