Thanh Hương lại phản ứng gắt sau tin bị Vũ Duy Khánh không nhìn mặt: 'Mình hiền quá nên ai cũng muốn bắt nạt mình hay sao?'

Hậu trường 24/03/2019 12:50

Nữ diễn viên của "Người phán xử" lại lên tiếng thêm lần nữa trước thông tin bị Vũ Duy Khánh từ mặt.

Cách đây không lâu, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã chia sẻ trước truyền thông về lùm xùm tình cảm năm xưa cùng diễn viên Thanh Hương. Anh khẳng định đã mất cả gia đình vì những điều rất tào lao và không còn muốn nhìn mặt Lan Cave của "Quỳnh búp bê".

Sau chia sẻ của Vũ Duy Khánh, Thanh Hương vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân của mình ngay sau đó, cô đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý: "Bản thân là một nghệ sĩ và hoàn toàn không bao giờ muốn đời tư của mình có bất kì tin đồn xấu nào. Bởi với Hương, #scandal chưa bao giờ là sự lựa chọn cả.

Câu chuyện của cá nhân nào, thì người đó tự giải quyết, còn công sức của cả một ekip, một tập thể, bao nhiêu con người đứng sau sân khấu, họ đã hi sinh như thế nào".

Thanh Hương lại phản ứng gắt sau tin bị Vũ Duy Khánh không nhìn mặt: 'Mình hiền quá nên ai cũng muốn bắt nạt mình hay sao?' - Ảnh 1

Nữ diễn viên Thanh Hương lại tiếp tục gắt trên trang cá nhân sau khi bị Vũ Duy Khánh tuyên bố không nhìn mặt

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, Thanh Hương lại tiếp tục "gắt" rằng: "Mình hiền quá nên ai cũng muốn bắt nạt mình hay sao thế nhỉ. P/s: Tao điên lên, tao lại đấm cho vỡ alo bây giờ. Chứ ngồi đấy mà chém gió". 

 

Dòng trạng thái này của Thanh Hương thu hút sự chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông. Ai cũng nghĩ, nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ Vũ Duy Khánh.

TIN MỚI NHẤT