Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không'

Hậu trường 28/09/2018 12:41

Sau khi đọc những tin nhắn cư dân mạng chửi rủa mình trên mạng xã hội, diễn viên nhí đóng phim cùng An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị sốc nặng. Hữu Khang khóc rất nhiều sau đó sốt cao nên gia đình đã đưa bé đi viện.

Sau khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai thú nhận chuyện tình cảm, cư dân mạng không chỉ chỉ trích hai diễn viên này mà còn ác cảm với bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Chưa dừng lại đó, mấy ngày vừa qua, diễn viên nhí Hữu Khang (vai con trai của An Nguy trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con") cũng bị cư dân mạng chê bai, chửi mắng.

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 1

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 2

Diễn viên nhí Hữu Khang đảm nhận vai con trai của An Nguy trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Bé Hữu Khang là điểm sáng trong "Chú ơi đừng lấy mẹ con" thậm chí lấn át cả An Nguy về khả năng diễn xuất.

Bố diễn viên nhí Hữu Khang chia sẻ: "Người ta đã nhắn tin chửi từ mấy ngày nay rồi nhưng tôi giấu không cho bé biết vì Khang rất nhạy cảm. Họ chê bé diễn dở rồi bình luận kỳ cục lắm. Thậm chí, họ còn nhắn tin hỏi bé có biết vụ ba Tuấn mẹ An không? Tôi thay con trả lời là không biết, đó là chuyện người lớn. Vậy là họ chửi "Em còn nghĩ đó là ba mẹ hả? Em đúng là cái thứ chẳng ra gì".

Mọi khi, ăn tối, học xong, bé thường mượn điện thoại tôi để chơi game nhưng từ khi xảy ra chuyện Kiều Minh Tuấn - An Nguy, người ta nhắn tin phản cảm quá nên tôi không dám cho con chơi nữa.

Tối ngày 26/9, sau khi học xong, bé hỏi mượn điện thoại chơi game. Tôi thấy cũng yên yên chút rồi nên đồng ý. Bé đang chơi thì có tin nhắn tới chửi, bé vô tình đọc được, buông máy, bỏ lên phòng khóc. Bé buồn không ngủ được. Sáng 27/9 cũng bỏ cả ăn, phải nghỉ ở nhà, không đi học".

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 3

Từ sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm, bé Hữu Khang bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, chửi mắng.

Được biết, từ ngày hôm qua, do khóc nhiều, bỏ ăn, không ngủ được, diễn viên nhí Hữu Khang đã bị sốt. Gia đình đã đưa bé vào bệnh viện. Bác sĩ cho biết diễn viên nhí trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị suy nhược, sốc tâm lý.

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 4Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 5

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 6

Sao nhí "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" phải nhập viện vì bị suy nhược, sốc tâm lý.

Trước việc, Hữu Khang phải nằm viện vì bị cư dân mạng chửi mắng, Nhà sản xuất "Chú ơi đừng lấy mẹ con" là Phan Thị Kim Dung (nghệ danh Dung Bình Dương) đã lên tiếng: "Tôi không ngờ sự thật ngày càng "tàn nhẫn" quá mức. Đến 1 đứa bé đã hết lòng vì nghệ thuật mà "bọn xấu" cũng không buông tha! Cô xin lỗi con nha bé Hữu Khang. Con còn quá bé nhỏ làm sao con đủ sức vượt qua? Thương con nhiều lắm, cầu mong mọi người thương cháu mà đừng giết chết một diễn viên nhí tài năng như bé Hữu Khang. Ngàn vạn lần cám ơn".

Không chỉ Hữu Khang và trước đó vì scandal của An Nguy và Kiều Minh Tuấn mà nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cũng bị stress đến mức phải uống thuốc vì sợ tai biến. Bộ phim của NSX này cũng bị nhiều cư dân mạng "tẩy chay".

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sốc nhập viện vì bị dân mạng chửi rủa, nhắn tin hỏi 'có biết vụ ba Tuấn mẹ An không' - Ảnh 7
Nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" mong mọi người đừng "giết chết" một diễn viên nhí tài năng.

Người tình tin đồn đã hủy theo dõi sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

An Nguy và Alex từng bị cư dân mạng nghi ngờ yêu nhau. Tuy nhiên sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn thì người tình tin đồn đã hủy theo dõi với cô nàng.

TIN MỚI NHẤT