Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất

Hậu trường 12/03/2024 16:21

Sau biến cố hôn nhân, Huy Cung cũng trở nên sống kín tiếng. Anh gần như "ở ẩn" trên mạng xã hội dù trước đó hoạt động rất tích cực.

Huy Cung không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ. Sở hữu khả năng ăn nói lưu loát, hoạt ngôn và khuôn mặt điển trai. Anh được biết đến là một trong những Vlogger đời đầu thành công nhất ở Việt Nam. Ngoài ra, Huy Cung còn tham gia nhiều gameshow truyền hình, nổi bật nhất phải kể đến Sao nhập ngũ, Vì yêu mà đến… Anh cũng góp mặt trong những bộ phim ngắn, hay vlog của nhiều Youtuber nổi tiếng.

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 1
Huy Cung không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ. Sở hữu khả năng ăn nói lưu loát, hoạt ngôn và khuôn mặt điển trai

Năm 2021, anh gây chú ý khi thông báo ly hôn với hotgirl Linh My sau 3 năm chung sống. Sau ly hôn, họ vẫn cho nhau sự tôn trọng cho đối phương, cùng nhau chăm sóc con trai chung. Huy Cung cũng trở nên sống kín tiếng. Anh gần như "ở ẩn" trên mạng xã hội dù trước đó hoạt động rất tích cực.

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 2
Năm 2021, anh gây chú ý khi thông báo ly hôn với hotgirl Linh My sau 3 năm chung sống. Sau biến cố hôn nhân, Huy Cung cũng trở nên sống kín tiếng. Anh gần như "ở ẩn" trên mạng xã hội dù trước đó hoạt động rất tích cực

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lê Minh gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh hiện tại của Huy Cung. Theo nam ca sĩ cho biết tình cờ gặp gỡ chàng vlogger nổi tiếng một thời tại một mái ấm ở quận 12, TP.HCM. Nhưng bất ngờ hơn là Huy Cung đã xuống tóc xuất gia.

Khi đó, Lê Minh hỏi rằng: "Thầy từng nổi tiếng dữ lắm, Huy Cung Vlogger hàng đầu mà, sao bây giờ lại đi tu?". Huy Cung chỉ trả lời: "Bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất". Bài đăng ngay lập tức nhận nhiều bình luận.

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 3
Ca sĩ Lê Minh gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh hiện tại của Huy Cung. Theo nam ca sĩ cho biết tình cờ gặp gỡ chàng vlogger nổi tiếng một thời tại một mái ấm ở quận 12, TP.HCM. Nhưng bất ngờ hơn là Huy Cung đã xuống tóc xuất gia

Nếu theo dõi trang cá nhân của Huy Cung, người hâm mộ nhận ra trước đó anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở chùa hay khoảnh khắc làm công quả. Theo chàng vloger, anh đã tìm thấy sự bình yên, tự tại ở một mái ấm tình thương.

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 4
Nếu theo dõi trang cá nhân của Huy Cung, người hâm mộ nhận ra trước đó anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở chùa hay khoảnh khắc làm công quả

Huy Cung tâm sự: "Tôi dần thay đổi nhân sinh quan, thấy danh lợi, tiếng tăm, tiền bạc, địa vị... là một mớ luẩn quẩn không hồi kết, vui ít khổ nhiều. Tôi chọn cách sống yêu thương và cho đi nhiều hơn. Tôi thấy cuộc sống này hạnh phúc hơn trước.

Rồi cơ duyên đưa tôi tới một mái ấm cô nhi ở một nơi xa lạ tôi chưa từng đến. Đó là nơi tôi quay vlog thiện nguyện. Không nén được cảm xúc trước những khó khăn của cơ sở và sự thiếu quan tâm từ công đồng tới với các em mồ côi tại nơi xa xôi này. Tôi phát nguyện xin sư phụ trụ trì ở lại 1 tuần để chuẩn bị kế hoạch truyền thông cho nhiều người biết tới đến hỗ trợ cuộc sống các con".

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 5
Sau 1 tuần trở lại với cuộc sống đời thường, Huy Cung cảm thấy không quen nên đã quay lại mái ấm

Sau 1 tuần trở lại với cuộc sống đời thường, Huy Cung cảm thấy không quen nên đã quay lại mái ấm. Anh dựng sân chơi cho các em, tổ chức tu tập hàng tuần, lập nên một đạo tràng nhỏ làm thiện nguyện, dạy nhạc cho thành viên mái ấm.

"Một ngày mở mắt ra bao nhiêu thứ việc. 3h30 sáng dậy 21h đi ngủ. Bận rộn mà tôi lại thấy thong thả và vô cùng an lạc. Hạnh phúc tự tại trong từng giây phút tôi có mặt. Đôi lúc trong bận rộn, tôi lại vô tình thấy những bông hoa, tán lá đang vẫy tay chào mình, tôi nghe đâu đó tiếng chú chim nói lời yêu thương tôi... Đó là một cảm giác thật rất lạ kỳ" - nam ca sĩ bày tỏ.

Sao nam nổi tiếng bất ngờ xuống tóc xuất gia sau biến cố hôn nhân, khẳng định giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - Ảnh 6
Vốn là người truyền cảm hứng sống tích cực nên trước khi đăng tải dòng trạng thái, Huy Cung đã suy nghĩ rất đắn đo, ái ngại chuyện này sẽ làm ảnh hưởng tới người theo dõi

Vốn là người truyền cảm hứng sống tích cực nên trước khi đăng tải dòng trạng thái, Huy Cung đã suy nghĩ rất đắn đo, ái ngại chuyện ly hôn sẽ làm ảnh hưởng tới người theo dõi. Vì vậy thời điểm ly hôn, anh và vợ cũ cũng đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định. Anh còn cho biết, lí do chấm dứt cuộc tình này, một phần là bởi hai người không còn tìm được tiếng nói chung. 

Vlogger từng cho biết: "Sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa".

Huy Cung thông báo ly hôn, nhiều người bày tỏ quan điểm 'yêu sớm, cưới vội', người gánh chịu hậu quả là con cái

Huy Cung thông báo mình và vợ Linh My đã chính thức "đường ai nấy đi" vì không còn cùng quan điểm, tiếng nói chung. Bên cạnh một số ý kiến đồng cảm và an ủi nam nghệ sĩ, một số ý kiến khác lại thể hiện quan điểm tuổi trẻ "yêu sớm, cưới vội", hậu quả con cái phải gánh chịu.

TIN MỚI NHẤT