Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ”

Hậu trường 10/03/2024 17:00

Nổi tiếng và giàu có, nam ca sĩ Việt công khai con trai nhưng chưa từng nói đến "mẹ đứa trẻ" khiến công chúng tò mò.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn sinh ra tại Hà Nội. Với ngoại hình sáng và giọng hát cảm xúc, anh được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, sau đó, trở thành gương mặt đắt show, với nhiều bài hát như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa (Nguyễn Văn Chung). Năm 2023, anh có hit mới Tất cả hoặc không là gì cả (Đông Thiên Đức), đạt 15 triệu lượt xem trên YouTube sau ba tháng ra mắt.

Đầu năm 2024, Cao Thái Sơn, 40 tuổi, lần đầu cho biết có con trai Cao Thái Minh - gần một tháng tuổi, nhưng không nói về mẹ của bé. Được biết, con của ca sĩ ra đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP HCM.

Cao Thái Sơn cho biết: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 1

Với Cao Thái Sơn, việc có con đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Thay vì thích gì làm nấy, giờ anh cho biết phải có trách nhiệm lớn hơn trong mọi phát ngôn hay hành động của bản thân.

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 2

Theo ca sĩ, con sinh ra giống như một tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Anh tự nhắc nhở phải là người bố tốt để con trai sống tử tế.

"Người ta có câu 'nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình'. Tôi nghĩ đây cũng là cơ hội tốt để tu dưỡng bản thân", Cao Thái Sơn cho biết.

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2022, trong live concert The Portrait, diễn ra tại Hà Nội Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai có con trai ruột. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

Việc Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, nam ca sĩ chưa từng công khai người yêu hay bất cứ một người phụ nữ nào liên quan đến đời tư của mình.

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 4

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiết lộ thông tin về mẹ của đứa trẻ.

Chỉ hiếm hoi trong một lần tiết lộ về tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có tình yêu mới với một người trẻ tuổi. Cả hai có sự đồng điệu và thông cảm về cuộc sống của nhau.

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 5

Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm”.

Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ” - Ảnh 6

Tuy nhiên 2 năm sau khi công khai con trai, thường xuyên đăng ảnh con trên mạng xã hội, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ về “tình yêu” từng nhắc đến.

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai

Danh tính mẹ của con trai Cao Thái Sơn vẫn gây tò mò lớn đối với công chúng.

TIN MỚI NHẤT