Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai "khổ nhất màn ảnh Việt"

Hậu trường 25/07/2023 06:39

Ở tuổi 40, nữ chính chuyên vai "khổ nhất màn ảnh Việt" vẫn rất trẻ đẹp. Cô sở hữu gương mặt hiền lành, phúc hậu.

Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 1
Hồng Diễm sinh năm 1983 là con út trong gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng cô lại có đam mê nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 2
Hồng Diễm khởi nghiệp với vai trò người mẫu và từng tham gia sân chơi nhan sắc. Người đẹp còn ghi dấu ấn với cả vai trò MC. Sau khoảng 6 năm gắn bó với sàn catwalk, Hồng Diễm bén duyên với nghề diễn vào năm 2007 với một vai diễn trong phim Chàng trai đa cảm.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 3
Năm 2011, Hồng Diễm gây chú ý với vai diễn trong phim Cầu vồng tình yêu. Từ đó, cô xuất hiện liên tục với loạt vai chính gây ấn tượng trên sóng giờ vàng của VTV như: Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực rái, Hướng dương ngược nắng, Những ngày không quên...
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 4
Qua loạt phim từng tham gia, Hồng Diễm được mệnh danh là nữ diễn viên chuyên vai "khổ nhất màn ảnh Việt". Cô thường hóa thân vào những vai diễn cả tin, đảm đang nhưng hay bị lừa dối.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 5
Trên phim hiền lành, yếu đuối là vậy nhưng Hồng Diễm đời thực vẫn luôn có quy tắc riêng cho bản thân khi tham gia nghệ thuật, đó chính là không đóng cảnh hôn. Chia sẻ lý do, Hồng Diễm từng tiết lộ vì cô đã có gia đình.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 6
Thoải mái nhắc chia sẻ việc đã có gia đình, con cái nhưng Hồng Diễm vẫn giấu kín "một nửa" của mình. Người hâm mộ chỉ biết rằng, cô đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 7
Hiện tại ở tuổi 40 nhưng Hồng Diễm vẫn rất xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt hiền lành, phúc hậu cùng làn da trắng căng bóng không tỳ vết. Hồng Diễm cũng giữ vóc dáng bằng một số môn thể thao và ăn uống khoa học.
Nhan sắc tuổi 40 của nữ chính chuyên vai 'khổ nhất màn ảnh Việt' - Ảnh 8
Với nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Hồng Diễm vẫn thường xuyên được giao đóng vai chính và rất đắt show sự kiện.

'Mỹ nhân điện ảnh VTV' Hồng Diễm khoe body cực cháy, Việt Anh phải thảng thốt lên một điều!

Bình thường kín đáo là thế, ai mà nghĩ cũng có lúc Hồng Diễm lại táo bạo thế này.

TIN MỚI NHẤT