Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái về tình yêu, phải chăng ẩn ý khuyên Khổng Tú Quỳnh tìm tình mới?

Hậu trường 12/04/2020 05:35

Ẩn ý phía sau dòng chia sẻ của Ngô Kiến Huy khiến fan hâm mộ rất tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ một tấm hình mới nhất kèm dòng tâm sự khá tâm trạng. Anh viết: "Ừ thì anh biết chẳng một ai có thể ở bên đời mãi. Cũng chẳng có ai có thể yêu một tình yêu không nhạt phai. Nếu đánh mất hy vọng, người hãy mở lòng, chào đón một tình yêu mới".

Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái về tình yêu, phải chăng ẩn ý khuyên Khổng Tú Quỳnh tìm tình mới? - Ảnh 1

Ngay sau chia sẻ của Ngô Kiến Huy, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng khi trông thấy Ngô Kiến Huy đã gầy đi rất nhiều. Có fan còn hi vọng nam ca sĩ chăm chút cho sức khỏe của mình hơn.

Nhiều người cho rằng có vẻ như Ngô Kiến Huy đang gửi lời nhắn nhủ cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, có không ít trong số đó lại nhắc tới Khổng Tú Quỳnh, bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái về tình yêu, phải chăng ẩn ý khuyên Khổng Tú Quỳnh tìm tình mới? - Ảnh 2

 Có người cho rằng Ngô Kiến Huy khuyên Khổng Tú Quỳnh nên quên chuyện cũ để tìm thấy tình mới của mình. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng có thể đây chỉ là một dòng chia sẻ ngẫu hứng của nam ca sĩ mà thôi. Hoặc biết đâu anh chàng đang "thả thính" cho một ca khúc sắp tới thì sao.

Bị chỉ trích vì khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con gái sang Mỹ, Thanh Thảo lên tiếng đáp trả, nhắc luôn về chuyện Ngô Kiến Huy

Nhận về không ít “gạch đá” từ cư dân mạng sau lời an ủi Phùng Ngọc Huy, nữ ca sĩ Thanh Thảo thẳng thắn đáp trả.

TIN MỚI NHẤT