Mua vé nhưng không được vào xem Miss Grand International 2023, khán giả “Thấy bị lừa”

Hậu trường 26/10/2023 14:58

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc khi không được vào khán dài xem Chung kết Miss Grand International 2023 trong khi đến từ sớm và vé được mua từ trước.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International với sự góp mặt của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trong đêm thi, gần 70 cô gái diện trang phục ấn tượng, khoe vẻ kiều diễm, nóng bỏng trên sân khấu. Cuối cùng, ngôi vị cao nhất đã gọi tên Luciana Fuster - người đẹp Peru.

Mua vé nhưng không được vào xem Miss Grand International 2023, khán giả “Thấy bị lừa” - Ảnh 1
Miss Grand International 2023 diễn ra lần thứ 2 tại Việt Nam.

 Mua vé nhưng không được vào xem Miss Grand International 2023, khán giả “Thấy bị lừa” - Ảnh 2

Mua vé nhưng không được vào xem Miss Grand International 2023, khán giả “Thấy bị lừa” - Ảnh 3
Các thí sinh trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh rực rỡ trên sân khấu, phía bên ngoài nhà thi đấu Phú Thọ, khung cảnh khá hỗn loạn. Theo ghi nhận của phóng viên, rất nhiều khán giả đến từ nhiêu nơi đến tập trung từ sớm ở Nhà thi đấu để xếp hàng, chờ đến lượt vào trong khán đài.

Tuy nhiên, chương trình bắt đầu lúc 19h nhưng thời điểm này, nhiều khán giả vẫn chưa thể vào bên trong. Lúc này, đội ngũ an ninh đóng cửa soát vé. Hàng trăm khán giả không vào được, tập trung bên ngoài cổng.

Khoảng 19h20, đội ngũ an ninh thông báo chỉ những khán giả sở hữu vé VIP mới được vào trong, khán giả hạng vé standard (phổ thông) chưa thể vào được.

Theo báo Dân trí, hơn 45 phút trôi qua, nhiều khán giả vẫn phải đứng chờ bên ngoài khu soát vé. Đám đông tỏ ra bức xúc, thậm chí cự cãi với đội ngũ an ninh. Không khí trở nên hỗn độn, một số khán giả hò hét đòi Ban Tổ chức trả lại tiền vé, số khác bức xúc cho rằng mình "bị lừa"...

Hạng vé standard có rất đông người mua nhưng chỉ có một cổng soát vé nên thủ tục diễn ra rất lâu, xếp hàng rất dài. Nhiều khán giả cho rằng, ban Tổ chức hoàn toàn có thể chia ra nhiều khu vực soát vé để rút ngắn thời gian.

"Nếu đã phát hành số lượng vé như thế thì phải lường trước số ghế tương ứng, chứ đâu thể nào nói là quá tải nên không cho khán giả vào.

Trường hợp, nếu bên trong hết chỗ thì Ban Tổ chức cũng phải thông báo rõ ràng cho mọi người biết để đi về. Đằng này, họ không có bất kỳ thông báo nào để khán giả đợi mòn mỏi dẫn đến bức xúc là đương nhiên" - một khán giả bức xúc chia sẻ.

Trước những bức xúc của công chúng, hiện phía BTC Miss Grand International 2023 chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Việc tổ chức để khán giả mua vé không thể vào có thể hoàn tiền vé không? Người đã mua vé nhưng không thể vào có được đến bù thoả đáng?... Rất nhiều thắc mắc của khán giả trong Chung kết Miss Grand International 2023 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Lê Hoàng Phương dừng chân ở ngôi vị Á hậu 4, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam: 'Chúng tôi kì vọng cao hơn'

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam đã có những chia sẻ sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang danh hiệu Á hậu 4.

TIN MỚI NHẤT