Mr Đàm lên tiếng vụ fan nữ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất

Hậu trường 20/10/2018 13:26

Một fan nữ phát cuồng vì thần tượng Đàm Vĩnh Hưng đã bị chứng bệnh tâm thần.

Mới đây một phóng sự trên đài truyền hình VTC14 về trường hợp một cô gái trẻ thần tượng Đàm Vĩnh Hưng tới mức phát bệnh tâm thần khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

 

Mr Đàm lên tiếng vụ fan nữ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất - Ảnh 1

Cô gái trẻ thần tượng Đàm Vĩnh Hưng tới mức phát bệnh

Cô gái này hiện được điều trị tại khoa tâm thần của bệnh viện 103. Theo chia sẻ của mẹ cô gái, nhiều lúc quá hâm mộ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, con bà bị ảo giác tưởng thần tượng đứng phía dưới cầm hoa chờ nên đã nhảy từ tầng 2 xuống đất. Có lúc cô gái còn lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng Đàm Vĩnh Hưng. Trước khi phát bệnh, con bà thường xuyên nghe nhạc, xem ảnh của thần tượng Đàm Vĩnh Hưng, các show diễn ở nhiều tỉnh thành của nam ca sĩ đều có mặt.

Tình hình sức khỏe của cô gái này vẫn được điều trị ở bệnh viện nhưng có nhiều lúc khi lên cơn, cô không còn xem người thân trong gia đình là thân thiết nữa.

Ngay khi thấy một fan báo tin về trường hợp của cô gái trẻ này, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ. Anh thừa nhận: "Đọc tin về bé gái hâm mộ chú Hưng để xảy ra sự cố thì thật sự bị lúng túng từ tối hôm qua đến giờ... Hiếm khi nào mình bó tay hay bị động trườc mọi tình huống! Nhưng ca này khó thiệt".

 

Mr Đàm lên tiếng vụ fan nữ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng nói về trường hợp của fan nữ và chia sẻ tình cảm mọi người dành cho anh

Anh cho hay bản thân không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình. Anh rất muốn đến thăm và động viên fan nữ này nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay.

"Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! Tôi hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sỹ tâm lý" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời nhắn nhủ tới những người hâm mộ. Trường hợp của fan nữ nhảy từ tầng 2, lao xuống hồ là duy nhất và lần đầu tiên xảy ra. Anh nhấn mạnh, không thể đánh đồng các fan khác cũng giống trường hợp này, hoặc nhận xét tiêu cực về fan của anh.

 

Mr Đàm lên tiếng vụ fan nữ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất - Ảnh 3

Anh nhấn mạnh, không thể đánh đồng các fan khác cũng giống trường hợp cô gái bị ảo giác vì thần tượng

Nam ca sĩ không quên gửi lời cám ơn tới khán giả luôn dành tình cảm yêu thương cho anh. Anh viết: "Là một ca sỹ có gì hạnh phúc hơn khi được người người yêu thương quý trọng? Với lực lượng fan trong mọi lứa tuổi ở khắp nơi mà Hưng may mắn có được thì Hưng là người rất hãnh diện và rất vui sướng... Phải cám ơn và biết ơn họ! Vì chính các fan và khán giả chứ không ai khác, họ mới là người trả lương cho Hưng, nuôi sống Hưng và thay đổi vận mệnh Hưng cũng như cuộc sống của gia đình Hưng! Hôm nay và ngày mai hay mãi về sau Hưng cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả những ai đã nghe nhạc của mình và yêu quý mình!".

Đàm Vĩnh Hưng dặn dò người hâm mộ hãy luôn yêu quý thần tượng trong sự bình tâm và tỉnh táo, bởi cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa!

Vụ Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên ký lên tranh, Dương Triệu Vũ: "Bức tranh càng giá trị hơn"

"Nếu người chủ sỡ hữu bức tranh thấy đẹp và không thấy khó chịu thì ai có quyền lên tiếng nói được hay không? Họ đâu có treo ở ngoài đường, đâu có ai vào nhà người khác mà nói tôi không thích anh trang trí giường ngủ kiểu này nó không được đạo đức và nhân văn lắm" - Ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT