Mới ngày nào còn "đỏ hỏn" mà giờ quý tử nhà Lan Khuê đã phổng phao thế này

Hậu trường 28/07/2020 09:09

Bé Connor nay đã có thể ngồi vui chơi rất thoải mái với mẹ.

Kể từ khi sinh con, Lan Khuê không chỉ còn là một siêu mẫu hàng đầu mà còn là hot mom của showbiz Việt.

Ngoài chia sẻ những kinh nghiệm chăm con, Lan Khuê cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của bé Connor - con trai cô và ông xã John Tuấn Nguyễn. Mới đây, Lan Khuê đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chơi cùng con trai. Quý tử nhà Lan Khuê nay đã có thể ngồi vững vàng, thân hình cũng lớn phổng phao hơn trước rất nhiều. Một lần nữa Lan Khuê lại được cộng đồng mạng khen chăm con "mát tay".

Mới ngày nào còn 'đỏ hỏn' mà giờ quý tử nhà Lan Khuê đã phổng phao thế này - Ảnh 1

Bé Connor sinh tháng 11/2019, nay đã được 8 tháng tuổi. Qua những góc nghiêng mà Lan Khuê thường đăng lên mạng xã hội, có thể đoán được Connor có gương mặt rất giống bố. Hơn nữa cậu bé còn khá vui vẻ, nhanh nhẹn và tỏ ra thông minh từ bé.

Mới ngày nào còn 'đỏ hỏn' mà giờ quý tử nhà Lan Khuê đã phổng phao thế này - Ảnh 2

Mới ngày nào còn 'đỏ hỏn' mà giờ quý tử nhà Lan Khuê đã phổng phao thế này - Ảnh 3

Connor có thân hình bụ bẫm, đáng yêu

Cách đây vài tháng, Lan Khuê cũng hạnh phúc khoe con trai biết gọi tiếng "mẹ" khi chỉ mới 6 tháng tuổi và còn biết gọi tiếng "ba" trước đó. Hai vợ chồng nữ siêu mẫu không chỉ ngạc nhiên mà còn vỡ òa hạnh phúc trước sự đáng yêu của con trai.

Hoa hậu rẽ ngang đi đóng phim: H'Hen Niê - Lan Khuê đẹp hết nấc vẫn chưa bằng Jolie Nguyễn diện toàn hàng hiệu, tự bỏ tiền túi mua váy áo

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn không phải là người đẹp duy nhất lấn sân đóng phim trong thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT