HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của Cao Vy, MC Quang Bảo đáp trả bất ngờ

Hậu trường 08/09/2018 12:28

Mới đây nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube chính thức của chương trình. Quang Bảo cũng tỏ ra bất ngờ khi nghe tin này.

MC Cao Vy sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình Tp.HCM. Cô từng dẫn một số chương trình của đài HTV và tham gia nhiều bộ phim, sitcom... được khán giả quan tâm. Một năm trở lại đây, người đẹp được chú ý sau khi tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình "Vì yêu mà đến" nhờ việc hạ gục được trái tim MC Quang Bảo vào tháng 11/2017.

HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của Cao Vy, MC Quang Bảo đáp trả bất ngờ - Ảnh 1

Quang Bảo và Cao Vy tham gia "Vì yêu mà đến" vào năm ngoái.

 Tuy nhiên, trước nghi án bán dâm đang đồn thổi trên mạng này, mới đây nhà sản xuất chương trình "Vì yêu mà đến" đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube chính thức của chương trình. Được biết, đại diện chương trình này xác nhận việc gỡ bỏ tập có Cao Vy tham gia và cho hay đây là quyết định từ phía đài truyền hình HTV7 là kênh chính thức phát sóng "Vì yêu mà đến".

Trong khi MC Cao Vy đã tạm khóa trang cá nhân thì MC Quang Bảo thẳng thắn nói lên ý kiến của mình tại buổi họp fan của một người bạn thân: "Hiện tại còn khá nhiều thông tin trái chiều. Tôi cũng chưa biết việc số phát sóng của mình trong “Vì yêu mà đến” bị gỡ bỏ. Có lẽ, tôi phải xác thực lại mọi thông tin một cách chính xác nhất. Tôi cũng biết có nhiều đơn vị đang kiểm tra lại để có thông tin cuối cùng. Khi mọi thứ được xác thực, tôi sẽ lên tiếng".

HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của Cao Vy, MC Quang Bảo đáp trả bất ngờ - Ảnh 2
Nam MC tỏ ra bất ngờ khi nghe thông tin số phát sóng "Vì yêu mà đến" có anh và Cao Vy tham gia bị gỡ bỏ.
HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của Cao Vy, MC Quang Bảo đáp trả bất ngờ - Ảnh 3

Hiện Cao Vy vẫn khóa trang cá nhân và cả điện thoại.

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai?

Sau chương trình 'Vì yêu mà đến' thông tin về Cao Vy - cô gái khiến Quang Bảo chấp nhận nắm tay ra về được nhiều người quan tâm. Dân mạng tự hỏi: Cao Vy là ai? Và liệu ở đời thường cô nàng có xinh đẹp như khi lên hình hay không?

TIN MỚI NHẤT