Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây?

Hậu trường 19/03/2024 20:07

Khoảng tháng 7/2023, Hằng Túi đã công khai bạn trai doanh nhân là anh Duy Trần. Kể từ đó, đến nay cặp đôi song hành bên nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện.

Hằng Túi được biết đến với danh xưng là hot mom nức tiếng trên mạng xã hội. Ngoài được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài kinh doanh cực đỉnh thì chuyện tình cảm của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Mới đây, trên trang cá nhân, "hotmom" Hằng Túi bất ngờ thay ảnh đại diện mặc váy cưới, hóa cô dâu vô cùng xinh đẹp khiến dân tình ào ào hỏi han. Nhiều người đặt nghi vấn người mẹ 6 con lại chuẩn bị lên xe hoa lần 3.

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, "hotmom" Hằng Túi bất ngờ thay ảnh đại diện mặc váy cưới, hóa cô dâu vô cùng xinh đẹp khiến dân tình ào ào hỏi han.

Ngay dưới bài đăng, Hằng Túi giải thích: "Ơ mọi người ơi… chỉ là up ảnh xem bao nhiêu người ủn mông cho Hằng thôi, đi đò đường thủy không hợp thì đi máy bay đường hàng không mọi người xem hợp lý hơn không".

Dường như nhiều người đã khuyên can bà mẹ 6 con trước quyết định lên xe hoa lần nữa nên Hằng Túi đã có bài đăng tâm sự dài nói về chuyện tình cảm. Cô trải lòng: "Nhiều người hỏi Hằng lý do? Động viên có, cảnh báo có, khuyên can có… Hằng cám ơn vì điều đó thể hiện Hằng được quan tâm rất nhiều... Về việc quyết định đến với ai đó, trước tiên vì tình cảm, bản thân mình thấy đc trân trọng và hạnh phúc, tiếp theo tới gia đình, đến tương lai các con, người thân yêu, bạn bè ủng hộ và bao dung. Phần nữa là vì sự nghiệp, Hằng cần có người đồng hành, đỡ dần, chia sẻ, người có chung tư tưởng, mục tiêu và chỉ số hành động để bảo toàn, phát triển và xây dựng một nền tảng lớn hơn, vững mạnh hơn trong thời gian tới…".

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 2
Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 3
Dường như nhiều người đã khuyên can bà mẹ 6 con trước quyết định lên xe hoa lần nữa nên Hằng Túi đã có bài đăng tâm sự dài nói về chuyện tình cảm

Khoảng tháng 7/2023, Hằng Túi đã công khai bạn trai doanh nhân là anh Duy Trần. Kể từ đó, đến nay cặp đôi song hành bên nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện. Người đẹp từng cho biết đây còn là người đàn ông ấm áp, biết chăm lo cho gia đình và không ngại vào bếp nấu ăn.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Duy Trần cùng Hằng Túi đưa các con đi du lịch bên trời Âu. Anh cũng từng gây ấn tượng mạnh khi tặng bạn gái quà Tết là giương vàng 150 cây đợt Tết vừa rồi.

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 4
Khoảng tháng 7/2023, Hằng Túi đã công khai bạn trai doanh nhân là anh Duy Trần. Kể từ đó, đến nay cặp đôi song hành bên nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện

Sáng nay (19/3), hotmom đã chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, theo Hằng Túi ví von nhận xét thì đây là màn cầu hôn "bất ổn, có bản lĩnh mấy cũng không nghĩ tới". Cô kể lại: "Đang "enjoy cái mâu-mần" trên biển Venice lãng mạn thì đùng một cái quỳ xuống, nói cái gì thực ra lúc đấy Hằng hoảng, ù hết cả tai không nghe thấy nên bị dừng hình bất động nhưng chỉ loáng thoáng có câu “em thử lắc xem anh có đẩy em ngay xuống biển không.

Theo phản xạ tự nhiên là gật lia lịa, thế là không một động tác thừa nhẫn được đeo lên tay, rồi ông ý hét lên ầm cả biển lên: “She say yesssss” và tự dưng rất nhiều ông bà Tây hú hét vỗ tay nhiệt liệt...

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 5
Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 6
Sáng nay (19/3), hotmom đã chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, theo Hằng Túi ví von nhận xét thì đây là màn cầu hôn "bất ổn, có bản lĩnh mấy cũng không nghĩ tới"

Rồi đến tận lúc lên máy bay đi về ông ý thì thầm vào tai: “Xong, mục đích chuyên đi châu Âu này là nhẫn phải đeo được lên tay, nhớ đấy, anh làm rất đơn giản để cả đời không cần tháo ra đâu”. Đó, đừng tin ngôn tình nữa, ở ngoài sự thật nó “cảm lạnh” lắm....."

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 7
Dân tình không khỏi thích thú và liên tục gửi lời chúc phúc đến "hotmom" 6 con

 

Kèm theo lời chia sẻ về màn cầu hôn "bất ổn", Hằng Túi hạnh phúc khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út, hạnh phúc và tình tứ ôm chồng tương lai ở trời Tây.  Dân tình không khỏi thích thú và liên tục gửi lời chúc phúc đến "hotmom" 6 con. Ở bất cứ tuổi nào phụ nữ cũng xứng đáng được hạnh phúc và yêu thương.

 

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 8
Cô trở thành bà mẹ 6 con khi cuối năm 2022 nhận nuôi thêm một em bé Súp

 

Ở cuộc hôn nhân đầu, Hằng Túi nên duyên với ca sĩ Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi, cô đã sinh 2 con đáng yêu là bé Su và Sóc. Sau tan vỡ, cô tái hôn với chồng kiến trúc sư tên Tiến Dũng. Sau 5 năm gắn bó, cặp đôi có chung 3 con là Sữa, Sam và San. Cô trở thành bà mẹ 6 con khi cuối năm 2022 nhận nuôi thêm một em bé Súp.

 

Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 9
Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 10
Hotmom Hằng Túi sắp lên xe hoa lần 3, được bạn trai doanh nhân cầu hôn 'bất ổn' ở trời Tây? - Ảnh 11
Bước sang độ tuổi U40 nhưng nhiều người phải công nhận dường như Hằng Túi "lão hoá ngược" khi da dẻ mịn màng, thần thái tươi tắn không kém gì các cô gái đôi mươi

 

Bước sang độ tuổi U40 nhưng nhiều người phải công nhận dường như Hằng Túi "lão hoá ngược" khi da dẻ mịn màng, thần thái tươi tắn không kém gì các cô gái đôi mươi. Vóc dáng của cô cũng cực kì mảnh mai, cuốn hút dù trải qua 5 lần sinh nở.

U40 vẫn sở hữu vóc dáng 'hết nước chấm' như hot mom Hằng Túi, ai nghĩ đây là bà mẹ đã qua 5 lần sinh nở!

Trong bức ảnh công khai bạn trai mới, Hằng Túi nhiều người không khỏi bất ngờ vì vóc dáng cực kì mảnh mai, cuốn hút của bà mẹ 6 con.

TIN MỚI NHẤT