H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo

Hậu trường 01/12/2018 12:49

Chia sẻ của H’Hen Niê khiến nhiều thích thú.

Miss Universe 2018 đang bước vào những ngày đầu tiên của cuộc thi. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đang nhập cuộc khá chắc chắn và để lại nhiều ấn tượng cho các thí sinh khác cũng như khán giả theo dõi Miss Universe 2018.

Được biết ngày hôm qua (30/11) - ngày thứ 2 trong khuôn khổ của cuộc thi, H’Hen Niê đã hoàn thành các thủ tục như “Khảo sát, check bài giới thiệu sẽ đọc trên sân khấu, thử đồ đồng diễn, giày, nộp quà tặng quốc gia, thử lại dạ hội mặc cuối show, make up chụp hình, phỏng vấn xong, thử áo tắm và nhận sash“. Chính vì thế ngày hôm nay H’Hen Niê khá rảnh rỗi cho đến chiều. Chiều ngày 1/12, H’Hen Niê sẽ bước vào buổi chụp hình.

 H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 1

Một bí mật đã được H’Hen Niê bật mí về những bộ quần áo của mình khiến nhiều người thích thú đó chính là… việc của cô sẽ là thay đồ.

H’Hen Niê cũng vui vẻ nói rằng, 80 bộ quần áo cô đem sang Thái Lan do ê-kíp đã chuẩn bị cô sẽ cố gắng thay đổi hết. Và ngày hôm qua (30/11), trong khi mọi người chỉ thay khoảng 2 bộ quần áo là nhiều hoặc chỉ mặc 1 bộ tì H’Hen Niê đã thay tới tận 5 bộ quần áo.

H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 2H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 3H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 4

Một bộ với quần trắng, áo đen vào sáng sớm. Bộ thứ 2 là bộ áo da cam và chân váy bồng đen. Bộ thứ 3 là bộ vest da cam. Bộ thứ 4 là bộ trong phòng tập gym và bộ thứ 5 là bộ mà buổi tối H’Hen Niê cùng Hoa hậu Nhật Bản đi ăn tối.

H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 5

Lời chia sẻ về những bộ quần áo của H’Hen Niê khiến nhiều người đùa rằng, đại diện Việt Nam đang chiếm trọn spotlight ngày đầu tiên diễn ra hoạt động của Miss Universe 2018. Đây cũng là lời giải thích rõ ràng nhất cho câu hỏi làm sao để mặc hết 80 bộ quần áo chỉ trong vòng hơn 10 ngày của H’Hen Niê.

Trong livestream giao lưu với người hâm mộ, H’Hen Niê cũng đã giải thích những thắc mắc của khán giả về việc cô luôn lựa chọn đánh mắt đen khi make-up. Đại diện Việt Nam chia sẻ rằng, nếu đánh phấn tạo khối hoặc lựa chọn đánh mắt nhẹ nhàng thì khuôn mặt của cô sẽ trông rất buồn. Nhất là phần mắt sẽ tạo nên cảm giác buồn ngủ. Và 2 ngày ở Thái Lan, H’Hen Niê đã tự make-up cho mình.

H’Hen Niê tiết lộ ngày đầu tiên đã chiếm trọn spotlight Miss Universe 2018 vì… thay quá nhiều quần áo - Ảnh 6

Một điều thú vị được H’Hen Niê bật mí thêm chính là bạn cùng phòng của cô - đại diện Nhật Bản chỉ có khoảng 4 vali quần áo trong khi cô có tới 12 cái.

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làn nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Váy 'Bánh mỳ' của H'Hen Niê được báo châu Á chú ý

Tờ báo Singapore chia sẻ đại diện Việt Nam đang gây tranh cãi với thiết kế lấy ý tưởng từ món ăn nổi tiếng của nước mình.

TIN MỚI NHẤT