Gần một năm mới đăng ảnh công khai, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có gì gây xôn xao?

Hậu trường 17/07/2023 12:50

Sau gần một năm, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mới tái xuất đăng ảnh lên trang cá nhân và ngay lập tức thành tâm điểm.

Không hoạt động showbiz và luôn kín tiếng chuyện đời tư, nên có lẽ vì thế mà những hoạt động của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền càng được công chúng quan tâm. Mới đây, sau gần một năm “im hơi lặng tiếng”, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trở lại trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau thời gian dài vắng bóng.

Gần một năm mới đăng ảnh công khai, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có gì gây xôn xao? - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trên trang cá nhân.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền ngay lập tức trở thành tâm điểm của mạng xã hội bởi trước đó, cô hiếm khi đăng ảnh cá nhân, nếu có cũng chỉ để chế độ “Bạn bè”. Trong hình ảnh mới nhất, Nguyễn Thị Huyền giản dị, mái tóc cũng tết không cầu kỳ, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với áo thun năng động.

Dù là hình ảnh rất đơn giản nhưng ngay lập tức được lời khen của khán giả bởi vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời và ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn. Cô nhiều lần được khen ngợi bởi làn da trắng mịn màng đánh bật tuổi tác.

Gần một năm mới đăng ảnh công khai, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có gì gây xôn xao? - Ảnh 2

Gần một năm mới đăng ảnh công khai, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có gì gây xôn xao? - Ảnh 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi chia sẻ hình ảnh công khai.

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại Hải Phòng trong một gia đình công chức bình dân. Năm 2004, Nguyễn Thị Huyền giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Quảng Ninh, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phúc hậu, nụ cười rạng rỡ, thân thiện, cùng chiều cao 1m72.

Cuối 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc và lọt top 15.

Gần một năm mới đăng ảnh công khai, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có gì gây xôn xao? - Ảnh 4
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày trẻ.

Năm 2007, nàng hậu du học chuyên ngành báo chí tại đại học Middlesex (Anh). Cô tốt nghiệp cử nhân loại giỏi sau hai năm và trở về Việt Nam. Tới năm 2012, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục học Nghiên cứu sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Về đời sống cá nhân, Nguyễn Thị Huyền từng bí mật kết hôn với doanh nhân - thạc sĩ Tống Ngọc Trung khi cả hai cùng du học tại Anh. Hai người có với nhau một con gái. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2009.

Sau đó, Nguyễn Thị Huyền kín tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên truyền thông. Tới năm 2018, cô mới tiết lộ là đã kết hôn lần hai nhưng không công khai danh tính người chồng.

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền đang kinh doanh riêng và đảm nhiệm một số công tác chuyên môn tại Học viện Báo chí Tuyên truyền. Theo nàng hậu, cô đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên con cái và người chồng thứ hai.

Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc kín nhưng vẫn gặp sự cố “đỏ mặt” trong sự kiện

Dù diện trang phục rất kín đáo, nhưng Hoa hậu Thanh Thuỷ vẫn thành tâm điểm khi sự cố trang phục mắc phải ngay trên thảm đỏ.

TIN MỚI NHẤT