Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao?

Hậu trường 14/07/2020 19:52

2 năm sau scandal bán dâm, Thư Dung vẫn nuôi mộng hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, cô lại vướng vào những ồn ào khác mà không được khán giả đón nhận.

Cuộc sống Thư Dung ra sao sau scandal bán dâm

Tháng 9/2018, Phòng cảnh sát Hình sự công An TP. Hồ Chí Minh cho biết đã triệt phá đường dây bán dâm quy mô lớn với sự tham gia của các Hoa hậu, Á hậu, MC. Đặc biệt, công an cũng đã “bắt tại trận” được 2 cặp đôi tại khách sạn ở quận 1 đang thực hiện hành vi bán dâm, trong đó một người bán dâm là Á hậu T.D và 1 người là MC C.V.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 1

Thư Dung khóc lóc, chia sẻ clip nói về tin bán dâm

Theo những thông tin được tiết lộ ban đầu, cư dân mạng nhanh chóng đi tìm danh tính của hai người đẹp hoạt động trong showbiz tham gia vào đường dây bán dâm nghìn  đô này. Theo dó, nghi ngờ dồn về nữ MC Cao Vân và Á hậu Thư Dung.

Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung từng bật khóc chia sẻ giữa lúc khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân.

Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỷ để vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Sau ồn ào này, chân dài vẫn nuôi mộng hoạt động trong showbiz. Cô tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, Thu Dung lại vướng vào những ồn ào khác mà không được khán giả đón nhận.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 2

Thư Dung xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24

Vào tối 12/1/2019, Thư Dung đã xuất hiện trong một bộ váy màu vàng nổi bật. Tuy nhiên BTC đã mời Thư Dung ra về vì cô không hề có tên trong danh sách khách mời đặc biệt của chương trình. Nhưng người đẹp vẫn nán lại đến khi phần trực tiếp trên thảm đỏ kết thúc, cô bước vào bên trong và liên  tục tạo dáng chụp ảnh như một ngôi sao thực thụ, ngoài ra còn có thêm một đội ngũ fan hâm mộ vây quanh.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 3

 Thư Dung về thăm gia đình

Sau scandal bán dâm, Thư Dung từng có khoảng thời gian về quê nhà Hà Giang để chăm bố bệnh tật, phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 4

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 5

 Thưu Dung khoe hình ảnh giản dị, thỉnh thoảng hoạt động từ thiện

Thư Dung giờ đây chọn cuộc sống kín tiếng và thường xuyên lui tới cổng chùa cầu bình an. Thế nhưng lần nào đi chùa người đẹp này cũng mắc lỗi trang phục khiến CĐM nhức mắt. Điển hình như mới đây Thư Dưng đăng ảnh đi chùa nhưng người đẹp lại diện váy ren trắng mỏng manh không hề kín đáo hay thoát tục mà ngược lại chiếc váy xuyên thấu còn bị chê tơi tả vì gần như hở hết cả nội y. Chưa kể kiểu váy trễ nải khiến phần ngực bị lộ, khi ngồi xuống thì người nhìn càng nhức mắt hơn.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 6

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 7

 Thư Dung khi tranh cãi khi đi chùa nhưng mặc trang phục phản cảm

Thư Dung sinh năm 1995, cô đoạt giải Á quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Đây là bước đệm để người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc tầm quốc Miss Eco International 2018 và đoạt thành tích khá tốt – Á hậu 2. Trước ồn ào bán dâm, bị tước những ngôi vị đã đạt được, Thư Dung từng thực hiện bộ ảnh phản cảm, tạo dáng kệch cỡm mang tên Tuyệt tình cốc và nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 8

 Cô vẫn chia sẻ những hình ảnh sang chảnh

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 9

 Khoe đường cong cơ thể

Gần 2 năm sau scandal bán dâm, cuộc sống Thư Dung giờ ra sao? - Ảnh 10

Tuy nhiên, Thư Dung vẫn mờ nhạt trong showbiz Việt

Cách đây 10 năm, Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định chưa từng thấy người mẫu nào bán dâm

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp cách đây 10 năm có lẽ đã "lỗi thời" mất rồi.

TIN MỚI NHẤT