Cách đây 10 năm, Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định chưa từng thấy người mẫu nào bán dâm

Hậu trường 14/07/2020 16:54

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp cách đây 10 năm có lẽ đã "lỗi thời" mất rồi.

Những ngày qua, vụ việc đường dây bán dâm gồm Hoa hậu, người mẫu, diễn viên do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu đã gây xôn xao dư luận. 

Giữa "tâm bão" nhiều phát ngôn của những người trong showbiz về vấn đề này lại được quan tâm hơn. Trong đó, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp - một nhân vật có tiếng trong giới người mẫu cũng từng đưa ra phát ngôn đáng chú ý.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn cách đây 10 năm, Vũ Khắc Tiệp đã khẳng định trong thời gian hoạt động showbiz, anh chưa từng thấy người mẫu nào bán thân.

Cách đây 10 năm, Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định chưa từng thấy người mẫu nào bán dâm - Ảnh 1

"Ông bầu" này cho biết: "Sau khi đọc xong bài báo đó, cá nhân tôi cũng không có gì để nói về vấn đề này, nhưng 5 năm làm việc với các người mẫu thì tôi khẳng định là chưa từng chứng kiến một người mẫu nào bán thân. Có chăng chỉ là những lời đồn không chính xác. Sau bài báo đó, tôi cảm thấy tiếc khi những khán giả chưa biết và không hiểu về nghề người mẫu lại nghĩ không tốt về thế giới người mẫu. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn người mẫu làm việc chân chính và đam mê, một lần nữa họ lại chịu thêm cái nhìn không tốt từ xã hội và dư luận. Người mẫu ngày nay có học và có ý thức rất tốt, họ theo nghề mẫu một cách chuyên nghiệp và thu nhập từ nghề rất cao để họ có thể trang trải cuộc sống của mình".

Tại thời điểm Vũ Khắc Tiệp đưa ra phát ngôn này, có thể điều đó đúng. Nhưng nhìn lại thực tế đang diễn ra, có lẽ nhận định này đã "lỗi thời" rồi Vũ Khắc Tiệp ơi!