Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy”

Hậu trường 21/07/2023 10:35

Nam ca sĩ không muốn tiếp tục hát nhạc Ballad vì sợ vận vào chuyện tình cảm cá nhân.

Tối 20/7, Erik đã ra mắt EP "<3RIK" và MV "Xoa đầu". Trở lại đường đua Vpop, Erik khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung, trái ngược với Ballad - dòng nhạc quen thuộc với nam ca sĩ và được khán giả yêu mến qua các bản hit trước đây.

"Tôi cảm giác rằng, nhạc Ballad buồn vận vào cuộc đời tôi. Tôi thường hát nhạc buồn nên chuyện tình yêu của tôi cũng không mấy suôn sẻ. Tôi đã độc thân một thời gian khá lâu rồi. Nhưng từ khi gặp crush của mình, tôi nhìn mọi thứ với ánh mắt tích cực hơn, yêu đời hơn. Đây là ca khúc mà tôi muốn "vẽ" ra một cái kết đẹp cho chuyện tình của tôi với crush" - nam ca sĩ tâm sự.

Trong không gian tông màu tươi sáng và dễ chịu của MV "Xoa đầu", Erik nổi bật với vẻ điển trai không góc chết và phong thái cuốn hút. Cũng trong MV, nam ca sĩ thay đổi tạo hình liên tục từ ngọt ngào, dễ thương đến nam tính quyến rũ. Đặc biệt, MV còn để lại dấu ấn vì sự đáng yêu lan tỏa từ hình ảnh những bé mèo.

Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 1
“Đây là lần đầu tiên tôi được trực tiếp tham gia sản xuất ca khúc của mình, đưa ra quyết định về không gian âm nhạc và cảm giác mà bản thân mong muốn gửi đến khán giả khi nghe. Tất nhiên vì là lần đầu nên tôi còn nhiều bỡ ngỡ nhưng rất may mắn là bên cạnh luôn có những người đồng đội giúp đỡ, tôi học hỏi được rất nhiều”, Erik cho biết.

EP "<3RIK" đã được Erik ấp ủ 1 năm nay và chỉ vừa hoàn thành vào tháng 6 vừa qua. EP có tổng cộng 3 track với chất liệu chủ đạo là Teen Pop. Ở đó, mỗi ca khúc đều sở hữu câu chuyện riêng.

"Tôi luôn tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng có một tình yêu đẹp của cuộc đời mình. Tình yêu như gia vị không thể thiếu khiến cuộc sống thú vị hơn. Tôi mong muốn mang đến màu sắc âm nhạc tươi mới, phù hợp với thế hệ Gen Z hơn. Tôi hy vọng khán giả sẽ chấp nhận, yêu thương và ủng hộ màu sắc âm nhạc tích cực này của tôi", Erik chia sẻ.

Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 2
Erik tiết lộ, anh không sợ thất bại khi thực hiện EP "<3RIK" dù đây là dòng nhạc hoàn toàn khác với con đường trước đây của anh.

MV "Xoa đầu" nói riêng và dự án EP "<3RIK" là bước đi cho thấy sự cập nhật xu hướng nhanh chóng, cách làm việc chăm chỉ và không ngại bước ra vùng an toàn của Erik trong âm nhạc. Erik của 2023 quyết tâm chinh phục khán giả bằng sự nhiệt huyết và có phần mạo hiểm với phong cách âm nhạc mới của mình.

Một số hình ảnh khác trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Erik:

Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 3
Erik và mẹ.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 4
Đức Phúc.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 5
Linh Ka.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 6
Mỹ Mỹ.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 7
Tăng Phúc.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 8
Phí Phương Anh.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 9
JayKii.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 10
Ali Hoàng Dương.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 11
Phương Mỹ Chi.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 12
Hoàng Tôn.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 13
Nicky St.319.
Erik ra mắt ca khúc mới để tỏ tình với “người ấy” - Ảnh 14
Xoài Non.

Trong sự kiện diễn ra mới đây, sau khi nhiều fan vô tư hát trend phản cảm, Erik đã chính thức lên tiếng xin lỗi

Erik và Ekip chính thức lên tiếng xin lỗi trước sự việc người hâm mộ đọc fanchant phản cảm trong show sự kiện.

TIN MỚI NHẤT