Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu

Hậu trường 18/04/2019 12:00

Bữa tiệc sinh nhật bà xã Minh Tiệp diễn ra trong một không gian lãng mạn với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết.

"Kỷ niệm 10 năm yêu nhau kết hợp sinh nhật người bạn cùng giường. Cảm ơn tất cả những người bạn thân yêu nhất của tớ đã đến đầy đủ. Đó là món quà lớn nhất của bọn tớ. Cảm ơn các bạn yêu nhé. Xúc động lắm. Chưa bao giờ đầy đủ như vậy, không thiếu một ai", diễn viên Minh Tiệp chia sẻ. Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tiệp dành cho vợ những điều lãng mạn, ngọt ngào như thế này.

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 1

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 2

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức sinh nhật cho vợ kết hợp với kỷ niệm 10 năm yêu.

Minh Tiệp từng là một trong những nam diễn viên đào hoa bậc nhất Vbiz. Thế nhưng, kể từ khi kết hôn, Minh Tiệp trở thành một người đàn ông chung thủy, hết mực yêu thương vợ con.

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 3

Tổ ấm nhỏ của Minh Tiệp.

Người ghìm cương được "gã ngựa hoang" Minh Tiệp, chính là bà xã Thùy Dương. Chính bằng sự chân thành và trái tim nồng hậu, của cô đã cảm hóa được Minh Tiệp. Nam diễn viên "Quỳnh búp bê" từng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian làm dâu, vợ anh chăm chỉ dậy từ 5 giờ để bóp chân cho mẹ chồng và nấu bữa sáng. Sống trong một gia đình khuôn phép, nề nếp có phần khắt khe nhưng Thùy Dương chưa bao giờ kêu ca, phàn nàn. Đó chính là bí kíp giúp cô trói chặt trái tim Minh Tiệp suốt 10 năm qua.

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 4Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 5Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 6Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 7Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 8

Diễn viên Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã, kết hợp kỷ niệm 10 năm yêu - Ảnh 9

Bữa tiệc có sự góp mặt đông đủ bạn bè của hai vợ chồng.

Diễn viên Minh Tiệp bị ngộ độc thực phẩm ở Quảng Ninh khi tham dự gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Khi ăn salad ở một khách sạn tại Quảng Ninh, diễn viên Minh Tiệp phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm.

TIN MỚI NHẤT