Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu

Hậu trường 12/09/2019 13:40

Trong khi các đồng nghiệp đều chọn trang phục kín đáo hoặc áo dài truyền thống thì Đào Bá Lộc lại gây chú ý khi mặc áo sơ mi chưa cài hết cúc.

Vài ngày qua, hình ảnh các nghệ sĩ đi cúng Tổ nghề sân khấu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở miền Nam, nhiều nghệ sĩ đã đến nhà thờ Tâm Linh Việt của danh hài Hoài Linh để tham gia lễ cúng, dâng hương cho Tổ nghề sân khấu.

Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 1

Danh hài Hoài Linh mặc áo dài, hành lễ cúng Tổ nghề sân khấu trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp.

Đa số các nghệ sĩ đều chọn những trang phục kín đáo, giản dị hoặc áo dài. Đào Bá Lộc cũng đến nhà thờ Tâm Linh Việt như nhiều đồng nghiệp khác. Anh chọn cho mình trang phục khá đơn giản khi mix quần jeans với áo sơ mi. Tuy nhiên điều khiến Đào Bá Lộc gây chú ý là áo sơ mi không được cài hết cúc.

Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 2

Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 3

Đào Bá Lộc mặc áo không cài hết cúc khi đi cúng Tổ nghề sân khấu

Ngay lập tức, hình ảnh của Đào Bá Lộc đã bị nhiều cư dân mạng chê bai: "Đi cúng Tổ mà tưởng đi đám cưới", "Đào Bá Lộc đi sàn catwalk à. Người ta đi dâng hương ăn mặc xềnh xoàng phanh ra cho ai nhìn à", "Đi đền thờ mà phanh ngực như vậy hơi phản cảm", "Ai cũng ăn vận lịch sự đúng với đi cúng Tổ, chỉ có cô Lộc là vạch ngực ra khoe", "Ai cũng kín mà có mình Đào Bá Lộc như đi chụp hình lookbook".... 

Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 4Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 5

Đào Bá Lộc bị chỉ trích vì phanh ngực áo khi đi cúng Tổ nghề sân khấu - Ảnh 6

Đào Bá Lộc bị chê khi mặc áo phanh ngực khi đi cúng Tổ nghề sân khấu.

Sau nhiều lần “đấu khẩu” với anti-fan, Đào Bá Lộc: “Không nên tranh cãi với kẻ ngu, vì chúng rất đông”

Đào Bá Lộc nhận thấy những lần gần đây “đấu khẩu” với anti-fan không có lợi, mục đích chính là sân si. Điều này sẽ khiến lời nói của anh mất giá trị.

TIN MỚI NHẤT