Con trai Nhà báo Lại Văn Sâm đăng ảnh bố, nói lời xin lỗi vì lý do này

Hậu trường 24/11/2023 20:10

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - con trai của Nhà báo, MC Lại Văn Sâm vừa chia sẻ hình ảnh của bố trong chương trình giải trí mà ông tham gia.

Nhà báo - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng vừa có động thái gây thích thú cho khán giả khi đăng bức ảnh Nhà báo - MC Lại Văn Sâm lên Facebook cá nhân, đồng thời nhắn nhủ đến ông những đầy tình cảm.

Bức ảnh được Lại Bắc Lại Đăng chia sẻ được cắt ra từ chương trình giải trí Có hẹn với thanh xuân số phát sóng mới nhất. Nhà Báo Lại Bắc Hải Đăng viết về bố mình bằng tiếng Nga, nội dung tạm dịch có nghĩa là: "Đây là bố tôi. Thể thao nào ông cũng giỏi, thế mà thua gần hết các cuộc thi trong chương trình Có hẹn với thanh xuân do tôi sản xuất. Xin lỗi bố".

Con trai Nhà báo Lại Văn Sâm đăng ảnh bố, nói lời xin lỗi vì lý do này - Ảnh 1
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ bức ảnh MC - Nhà báo Lại Văn Sâm đội tóc giả, mang râu giả trong chương trình giải trí

Ý tưởng sản xuất chương trình Có hẹn cùng thanh xuân khởi nguồn từ nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, phát triển bởi nhóm biên tập ban sản xuất các chương trình giải trí (VTV3).

Từ sau khi nghỉ hưu, Nhà báo Lại Văn Sâm thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong một vài chương trình giải trí. Trước Có hẹn cùng thanh xuân, Nhà báo Lại Văn Sâm từng tham gia Ký ức vui vẻ. Dẫu vậy, ông vẫn luôn được khán giả đón nhận bởi sự dí dỏm, thân thiện, hài hước cùng lối dẫn dắt có chiều sâu.

Con trai Nhà báo Lại Văn Sâm đăng ảnh bố, nói lời xin lỗi vì lý do này - Ảnh 2
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng là con trai của Nhà báo Lại Văn Sâm

Ở tập phát sóng gần đây, Nhà báo Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ tham gia chương trình phải thực hiện thử thách hóa trang để trông già đi. Với thử thách này, 2 nữ nghệ sĩ Thanh Thủy và Hồng Vân tỏ ra khá thoải mái.

Trong khi đó, 2 khách mời nam là Nhà báo Lại Văn Sâm và nhà ngoại giao Ngọc Đoàn không thực sự thoải mái. Khi nhân viên hậu đài bước vào yêu cầu được hóa trang cho 2 khách mời nam, Nhà báo Lại Văn Sâm đã kiên quyết từ chối:

"Nguyên tắc mấy chục năm làm nghề của tôi: Không ai được đụng vào mặt tôi. Đài truyền hình Việt Nam cũng không được đụng vào mặt tôi. Xưa nay tôi vẫn có nguyên tắc của riêng mình, là mặt tôi thì không ai được đụng vào".

Con trai Nhà báo Lại Văn Sâm đăng ảnh bố, nói lời xin lỗi vì lý do này - Ảnh 3
Trong chương trình "Có hẹn với thanh xuân", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ không muốn ai đụng đến mặt của ông

Đồng thời, Nhà báo Lại Văn Sâm cũng bày tỏ: "Nếu như đụng vào mặt tôi thì tôi không lên hình nữa, đến bây giờ nguyên tắc đó tôi vẫn giữ".

Cuối cùng, để hoàn thành thử thách "già hóa", Nhà báo Lại Văn Sâm chấp nhận đội tóc giả và dán râu giả. Thấy diện mạo của mình sau khi hóa trang, MC Lại Văn Sâm thốt lên: "Xưa nay tôi rất ghét để râu, tôi toàn cạo thôi".

TIN MỚI NHẤT