Chồng bị chỉ trích vì trò đùa tai hại ảnh hưởng đến Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ

Hậu trường 26/03/2019 06:22

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng xin lỗi khi nói rằng mình biết đáp án Confetti qua tiết lộ của MC Nguyên Khang. Vợ của nhạc sĩ vẫn lên tiếng bảo vệ khi chồng bị chỉ trích.

Sáng 23/3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trên Facebook thông tin gây sốc. Đó là anh được host của chương trình Confetti Việt Nam - MC Nguyên Khang tiết lộ đáp án cho phần chơi tối 23/3.

Để chứng minh lời nói mình là thật, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng tải đoạn chat với tài khoản mang tên MC Nguyên Khang. Theo nội dung đoạn chát thì MC Nguyên Khang chủ động nhảy vào tiết lộ kết quả các câu hỏi cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ngay sau đó, MC Nguyên Khang đã bác bỏ hoàn toàn những nội dung Nguyễn Văn Chung đăng tải đồng thời khẳng định nam nhạc sĩ này đã giả mạo Facebook của anh, gây mấy uy tín và ảnh hưởng đến chương trình.

Sau đó, nhạc sĩ "Nhật kí của mẹ" đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang và trên trang Confetti: “Chung xin lỗi Khang nhé! Có thể Chung nghĩ mình vẫn chơi thân với nhau như ngày xưa! Chung thành thật xin lỗi Khang, dù trong dòng trạng thái Chung đã để manh mối cho các bạn biết là đùa, nhưng nếu Chung làm ảnh hưởng tới Khang thì đó là lỗi của Chung. Chung sẽ xóa dòng trạng thái đó Khang nhé! Xin lỗi bạn rất nhiều!... Nếu Khang cùng Confetti Vietnam hiểu và thông cảm bỏ qua, thì Chung rất vui và nhẹ lòng! Còn không thì mọi người cứ đề xuất phương án giải quyết và Chung tuyệt đối tôn trọng”.

Chồng bị chỉ trích vì trò đùa tai hại ảnh hưởng đến Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ - Ảnh 1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xin lỗi vì trò đùa của mình ảnh hưởng đến Nguyên Khang cũng như chương trình 'Confetti"

Mặc dù chồng đã lên tiếng xin lỗi nhưng vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại gây chú ý khi cho rằng có thể đây là chiêu trò của BTC. Thậm chí cô còn đòi tẩy chay chương trình Confetti: "Ừ! đúng trên đời này thật thật giả giả khó đoán được lòng người, nhiều khi nhìn bề ngoài như vậy như chưa chắc đã vậy," biết đâu đây là chiêu trò của ban tổ chức hay của một ai đó, "muốn chuyện nhỏ xé ra to để PR cho mục đích họ muốn.

Anh à, anh đừng buồn từ trước đến giờ ai cũng biết anh hay giỡn cợt chỉ để cho vui, anh cứ làm việc của anh, coi như đây là bài học cũng hay, để mình cảnh giác hơn với những người xung quanh... Ừ! Mấy người cứ nói và chửi anh hết thời anh cũng đừng buồn, đường còn dài lắm chưa biết mai ai hơn ai... Hãy hạnh phúc bên gia đình mình và cứ làm tiếp những việc trong dự tính anh nhé. Thương anh. Em đã dặn anh năm nay là năm tuổi nên cẩn thận thị phi mà. Còn mấy vong chửi chồng tui cẩn thận cái miệng coi chừng nổi ghẻ". 

Chồng bị chỉ trích vì trò đùa tai hại ảnh hưởng đến Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ - Ảnh 2

Chồng bị chỉ trích vì trò đùa tai hại ảnh hưởng đến Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ - Ảnh 3
Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ chồng
Chồng bị chỉ trích vì trò đùa tai hại ảnh hưởng đến Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng bảo vệ - Ảnh 4

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khuyên vợ: "Em đừng lo, chuyện anh, anh giải quyết được. Lỗi mình thì mình nhận sai trước đã"

Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti

Nam MC Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt, giả mạo tin nhắn tiết lộ đáp án Confetti làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của anh.

TIN MỚI NHẤT