Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai

Hậu trường 17/07/2019 12:03

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ hé lộ về hình ảnh người đàn ông cô luôn giấu kín- bố của con trai đầu lòng khiến nhiều người không khỏi háo hức, tò mò.

Minh Chuyên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2019. Danh tính về bố em bé vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Chưa một lần công khai bạn trai cũng như chuyện kết hôn nên việc cô bất ngờ sinh con khiến nhiều người bất ngờ, tò mò.

Cách đây ít lâu, Minh Chuyên từng lên tiếng về việc bị một số tài khoản Facebook giả mạo nhắn tin khủng bố, tố cáo cô có quan hệ bất chính và sinh con cho đại gia đáng tuổi ông, tuổi bố.

Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai - Ảnh 1

Ca sĩ Minh Chuyên và con trai.

Trước thông tin vô căn cứ, Minh Chuyên bức xúc lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bố của con trai cô là người trẻ đẹp, đàng hoàng chứ không phải “đại gia, tuổi ông, tuổi bố”.

Và mới đây nhất, lần đầu tiên, nữ ca sĩ  khoe khéo hình ảnh bố của con trai - người đàn ông bí mật mà cô luôn giấu kín. “Biết cách yêu chưa chắc đã là người đàn ông tốt. Không biết cách nói lời ngon ngọt chưa hẳn đã là người đàn ông tồi”, Minh Chuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai - Ảnh 2

Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai, người đàn ông mà cô luôn giấu kín.

Dù khéo léo che đi gương mặt của người đàn ông bí ẩn nhưng dân cư mạng vẫn nhận ra đây là một người đàn ông khá trẻ. Anh đang cho con trai bú bình với những động tác cực kỳ thuần thục. Bên cạnh đó, Minh Chuyên còn khoe khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau tình cảm để lộ chiếc nhẫn hình vương miện đắt giá.

Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai - Ảnh 3

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh nắm tay ngọt ngào, lộ nhẫn vương miện đắt giá.

Minh Chuyên sinh năm 1988. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý khi giành giải Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010.

Mấy năm trở lại đây, Minh Chuyên gắn liền hình ảnh với âm nhạc của Phú Quang. Nhạc sĩ “Điều giản dị” từng dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của nữ ca sĩ gốc Hà Nam.

Nữ ca sĩ vốn là người rất kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện tình cảm. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt. Sự việc thu hút nhiều sự chú ý, bởi trước đó cô chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn...

Quán quân 'Sao mai điểm hẹn' Minh Chuyên bị tố ngủ với đại gia đã có vợ, đẻ con cho người đáng tuổi ông

Khẳng định bị kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt, ca sĩ Minh Chuyên - Quán quân "Sao mai điểm hẹn" 2010 - bức xúc lên tiếng dằn mặt cực gắt.

TIN MỚI NHẤT