'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con

Hậu trường 09/02/2024 06:36

Đến nay, tên tuổi của 4 mỹ nhân này vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Huyền Baby

Trong số các người đẹp, Huyền Baby là người sớm "bỏ cuộc chơi" khi tuyên bố kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ ngày làm dâu hào môn, người đẹp rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và gây dựng công việc kinh doanh. Cho đến mới đây, sự xuất hiện trở lại của huyền Baby tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút sự chú ý lớn khi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thậm chí được nhận xét là lão hóa ngược.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 1
Trong số các người đẹp, Huyền Baby là người sớm "bỏ cuộc chơi" khi tuyên bố kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ ngày làm dâu hào môn, người đẹp rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và gây dựng công việc kinh doanh

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng hiện tại vóc dáng Huyền Baby không khác thời con gái là bao. Không chỉ vậy, cuộc sống giàu sang hiện tại của Huyền Baby cũng khiến mọi người phải ghen tị. Chồng của Huyền Baby là đại gia Quang Huy - chủ hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1989 bước vào cuộc sống hào môn, thường xuyên chia sẻ tủ đồ hiệu, những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Cô nói được chồng yêu chiều hết mực, thậm chí chu toàn trong việc chăm sóc gia đình hơn cô.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 2
Cho đến mới đây, sự xuất hiện trở lại của huyền Baby tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút sự chú ý lớn khi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thậm chí được nhận xét là lão hóa ngược
'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 3
Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng hiện tại vóc dáng Huyền Baby không khác thời con gái là bao

Tâm Tít

Giống với Huyền Baby, Tâm Tít cũng có một vài năm lăn lộn trong showbiz rồi bất ngờ rút khỏi làng giải trí để lấy chồng và sinh con. Dù đã kết hôn và sinh con nhưng Tâm Tít vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì ngoại hình xinh đẹp, nổi bật của mình.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 4
Giống với Huyền Baby, Tâm Tít cũng có một vài năm lăn lộn trong showbiz rồi bất ngờ rút khỏi làng giải trí để lấy chồng và sinh con

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Tâm Tít vẫn sở hữu sắc vóc gợi cảm đáng mơ ước. So với lúc mới vào nghề, Tâm Tít của hiện tại được nhận xét xinh đẹp mặn mà và sắc sảo hơn nhiều. Làn da trắng mịn như phát sáng của cô cũng là tâm điểm của mọi khoảnh khắc.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 5
Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Tâm Tít vẫn sở hữu sắc vóc gợi cảm đáng mơ ước

Sau khi lập gia đình, cô tập trung kinh doanh. Người đẹp tiết lộ được chồng chiều chuộng, thường xuyên đưa vợ du lịch và tặng quà giá trị.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 6
 So với lúc mới vào nghề, Tâm Tít của hiện tại được nhận xét xinh đẹp mặn mà và sắc sảo hơn nhiều

Sam

Sam là một trong những người đẹp vẫn tích cực hoạt động showbiz đến thời điểm hiện tại. Nhiều năm trong nghề, Sam bộc lộ rõ tài năng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm diễn viên, người mẫu ảnh, nổi bật nhất là MC. Bước sang tuổi 34, Sam bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng. Cô không tiết lộ danh tính nửa kia và vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 7

Sam là một trong những người đẹp vẫn tích cực hoạt động showbiz đến thời điểm hiện tại

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Sam cũng sở hữu khối tài sản kếch xù mà nhiều sao Việt ao ước. Ngoài các khoản thu nhập đến từ các hoạt động nghệ thuật thì Sam cũng kiếm được bội tiền từ việc kinh doanh. Hiện tại cô sở hữu cho mình nhiều cửa hàng mỹ phẩm. Mặc dù không khoe khoang nhiều và chỉ tập trung vào công việc nhưng ít ai ngờ rằng nàng hotgirl của showbiz Việt lại là "đại gia ngầm".

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 8
Bước sang tuổi 34, Sam bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng. Cô không tiết lộ danh tính nửa kia và vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại

 

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 9
Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Sam cũng sở hữu khối tài sản kếch xù mà nhiều sao Việt ao ước

Midu

Midu là một trong những hot girl đời đầu có tiếng của Sài Thành, nổi lên nhờ nét đẹp trong trẻo, dễ thương. Ở tuổi 30, tình cũ Phan Thành được khen ngợi ngày càng xinh đẹp với nhan sắc “lão hóa ngược” khiến bao người phải ghen tị. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cái tên Midu duy trì được sức hút của mình trong hơn 10 năm hoạt động làng giải trí. 

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 10
Midu là một trong những hot girl đời đầu có tiếng của Sài Thành, nổi lên nhờ nét đẹp trong trẻo, dễ thương

Chuyển hướng từ hotgirl sang lĩnh vực điện ảnh, Midu gặt hái được nhiều thành tích. Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp còn kinh doanh mát tay trong lĩnh vực bất động sản. Midu được đồng nghiệp gọi vui là 'phú bà' trong showbiz Việt.

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 11
Ở tuổi 30, tình cũ Phan Thành được khen ngợi ngày càng xinh đẹp với nhan sắc “lão hóa ngược” khiến bao người phải ghen tị

 

'Bộ tứ hot girl' đời đầu của showbiz Việt: Nhan sắc 'lão hóa ngược', có người đã là mẹ 2 con - Ảnh 12
Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp còn kinh doanh mát tay trong lĩnh vực bất động sản

Hotgirl Hạnh Sino khoe bụng bầu đôi vượt mặt ở tháng thứ 8, lần đầu cho ông xã doanh nhân lộ diện!

Tháng 12/2022, Hạnh Sino gây bất ngờ khi bí mật lên xe hoa với chồng doanh nhân. Dù về chung một nhà nhưng nữ ca sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ ông xã trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT