4 mỹ nhân Việt “trắng tay” sau khi ly hôn chồng đại gia

Hậu trường 14/07/2023 06:29

Quỳnh Chi, Dương Cẩm Lynh, MC Kỳ Duyên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… phải bắt đầu lại từ đầu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Quỳnh Chi: Không nhận nhà, xe của chồng cũ

Quỳnh Chi là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang lên, vào năm 2012, cô bất ngờ lên xe hoa và từ đó vắng bóng khỏi làng giải trí.

Vốn là một cô gái mạnh mẽ, từ khi làm dâu Quỳnh Chi và mẹ chồng không có tiếng nói chung. Những mâu thuẫn quanh việc chăm sóc con trai giữa cô và mẹ chồng khá căng thẳng. Ngoài ra, những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống quanh gia đình mẹ ruột của Quỳnh Chi cũng là nguyên nhân khiến cô đi đến quyết định này.

4 mỹ nhân Việt “trắng tay” sau khi ly hôn chồng đại gia - Ảnh 1

Quỳnh Chi rời khỏi nhà chồng và đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa án tỉnh Sóc Trăng. Tuy nhiên, cũng vì ra đi đột ngột nên cô không mang được bé Gia Phúc đi. Ít lâu sau, Văn Chương đưa con trai sang Mỹ sống.

Quỳnh Chi cho biết, cô ra đi "tay trắng" sau cuộc hôn nhân với con trai đại gia Diệu Hiền. Nữ MC còn chia sẻ chồng cũ đề nghị đưa nhà và xe nhưng cô không nhận.

Có thể nói, cô đã bắt đầu từ đầu sau ly hôn. Quỳnh Chi trở lại showbiz, hoạt động nghệ thuật. Vài năm gần đây, cô đã từng phải vật lộn với căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Dù sau ly hôn, cả hai gặp khá nhiều ồn ào tuy nhiên hiện tại, cô và chồng cũ đã là bạn, cùng chăm sóc con chung. Chồng cô thỉnh thoảng đưa con về Việt Nam thăm quê nhà.

Dương Cẩm Lynh: “Tôi tự đứng lên bằng công việc bán hàng online"

Cách đây nhiều năm trước, Dương Cẩm Lynh từng là nữ diễn viên nổi tiếng nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ đông đảo khán giả. Thế nhưng đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô ở ẩn để tập trung cho mối tình thứ 2 và hạ sinh con trai thứ hai.

4 mỹ nhân Việt “trắng tay” sau khi ly hôn chồng đại gia - Ảnh 2

Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với ngôi sao Mặt nạ máu, cô tiếp tục trở thành mẹ đơn thân vì bạn trai cũ rũ bỏ mọi trách nhiệm với con chung.

Sau khi đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh tâm sự cô đã mất tất cả: "Có những thứ tôi không nghĩ mình làm. Nhưng khi trải qua rồi, tôi thấy mình đã dám bứt phá và thử những điều chưa bao giờ làm. Khi mất hết tất cả, từ tình cảm đến tiền bạc. Tôi tự đứng lên bằng công việc bán hàng online".

MC Kỳ Duyên: “Bỏ của chạy lấy người”

MC Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ người Việt ở Mỹ nổi tiếng. Cuộc sống của cặp đôi khá sung túc và đầy đủ tuy nhiên cuộc hôn nhân không được bền vững bởi những bất đồng quan điểm của cả hai. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt đó cứ tích tụ cho đến một ngày tình cảm nhạt nhòa, cuối cùng cuộc hôn nhân đầu tiên của Kỳ Duyên đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi. Nữ MC ra đi "tay trắng" theo kiểu "bỏ của chạy lấy người”.

4 mỹ nhân Việt “trắng tay” sau khi ly hôn chồng đại gia - Ảnh 3

Năm 2004, ở tuổi 39 MC Kỳ Duyên tái hôn với nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội. Tuy nhiên, sau 4 năm hạnh phúc nữ MC cũng lặng lẽ ra đi. Chị cho biết, khi chia tay đời chồng thứ hai Trịnh Hội, chị cùng mẹ và hai con ra khỏi nhà "tay trắng", phải thuê nhà ở. Lúc đó, cả nhà thảy một tấm nệm nằm dưới đất để ngủ.

Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ và trắng tay, nữ MC hải ngoại hiện không mặn mà chuyện kết hôn, dù chị và bạn trai Duy Hân hiện tại đã gắn bó gần một thập kỷ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Ly hôn, bắt đầu lại bằng con số âm”

Năm 2018, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kết hôn với Phúc Thành, sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, là một doanh nhân. Cô tiết lộ mình và ông xã quen biết khi đóng cặp trong phim truyền hình Hồn lụa. Sau bộ phim cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Họ có 3 năm yêu xa trước khi cưới.

4 mỹ nhân Việt “trắng tay” sau khi ly hôn chồng đại gia - Ảnh 4

Từ khi lấy chồng, Đặng Thu Thảo chuyển về An Giang sống, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Đầu tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo sinh cho chồng cặp song sinh Đăng Minh - Quốc Vượng, tên ở nhà của các bé là Andy và Tony.

Tuy nhiên chiều 1/11/2021, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - bất ngờ cho biết em gái đã đổ vỡ tình cảm với Phúc Thành sau 3 năm chung sống. Phía nàng Hậu gốc Cần Thơ đã nộp đơn ly hôn lên tòa án, hiện cô đang là người nuôi nấng hai con nhỏ. “Tinh thần Thảo đã ổn định nhưng khó khăn về kinh tế. Thảo phải bắt đầu mọi thứ từ con số âm”, chị Trang nói.

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định nguồn cơn ly hôn xuất phát từ con dâu: 'Những câu chuyện từ Diệp Lâm Anh đã sai lệch quá nhiều'

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ xoay quanh ồn ào ly hôn của con trai.

TIN MỚI NHẤT