2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang

Hậu trường 23/03/2024 05:33

Trong số 10 bé được Đỗ Mạnh Cường đón về nhà thì có 5 bé gái. Trong số đó, Linh Đan và bé MyMy được chú ý hơn cả khi giờ đây tự tin sải bước trên các sàn diễn.

Linh Đan

Bé Linh Đan (tên thật Đỗ Phạm Linh Đan) hiện 8 tuổi, là đứa bé thứ tư được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Trước khi về với nam nhà thiết kế, Linh Đan theo mẹ lang thang ngoài đường. Khi mới được nhận nuôi, Linda có thân hình gầy gò và đen đúa. Nhưng sau vài năm được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi, cô bé được chăm lo đầy đủ nên ngày lớn lột xác hoàn toàn, thậm chí được ví von giống Hoa hậu H'Hen Niê bởi nước da ngăm, bánh mật. Cô bé có khuôn mặt lạnh lùng, cực kỳ cá tính, đến Hoa hậu H'Hen Niê cũng phải khen ngợi hết lời.

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 1
Bé Linh Đan (tên thật Đỗ Phạm Linh Đan) hiện 8 tuổi, là đứa bé thứ tư được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Trước khi về với nam nhà thiết kế, Linh Đan theo mẹ lang thang ngoài đường. Khi mới được nhận nuôi, Linda có thân hình gầy gò và đen đúa

Lúc mới về nhà, Linh Đan ít nói và có chút bướng bỉnh. Bé bị suy dinh dưỡng, mọi sinh hoạt đều không theo nhịp sinh học bình thường. Vì thế, anh phải kèm cặp và chỉ bảo con từng chút. Giờ đây, khi tâm sự về con gái, ông bố nhiều con Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Linh Đan lớn quá rồi phải không các mẹ. Đúng kiểu phát triển chiều cao vượt trội luôn vì lúc về con bé tí xíu, bố còn phải mua quần áo size 18 tháng mặc, đi giày size 22. Giờ thì mặc size 8 tuổi và đi giày size 33 rồi. Tóc thì lúc mới về loe hoe vài cọng đến mái tóc dày đen như bây giờ. Vậy mà có những mẹ vẫn thấy chưa đủ, nói bố Cười cần phải quan tâm chăm sóc con hơn, thiệt sự là cũng không biết phải làm sao".

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 2
Lúc mới về nhà, Linh Đan ít nói và có chút bướng bỉnh. Bé bị suy dinh dưỡng, mọi sinh hoạt đều không theo nhịp sinh học bình thường. Vì thế, anh phải kèm cặp và chỉ bảo con từng chút

Đỗ Mạnh Cường cũng không ít lần tâm sự, Linh Đan là con gái lớn nhất trong nhà nên được dạy cách làm chị từ sớm. Anh nhận xét con gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Nhiều lần bé bày trò nghịch phá cùng các em nên bị bố răn dạy, nhắc nhở. Trong nhà, Linh Đan có màu da khác biệt, thường được mọi người ví von là "ngọc trai đen".

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 3
Đỗ Mạnh Cường cũng không ít lần tâm sự, Linh Đan là con gái lớn nhất trong nhà nên được dạy cách làm chị từ sớm. Anh nhận xét con gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng

Linh Đan thích catwalk từ nhỏ, khá tự tin khi xuất hiện trên sàn diễn. Gần đây, Đỗ Mạnh Cường cho con gái học thêm về trình diễn, với hy vọng con có thêm trải nghiệm để tự tin, bản lĩnh hơn. Nhà thiết kế không đặt nặng chuyện con phải theo đuổi con đường người mẫu sau này.

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 4
Linh Đan thích catwalk từ nhỏ, khá tự tin khi xuất hiện trên sàn diễn

Mới đây, tại chương trình Asian Kids Fashion Weeks, Linh Đan đã được 4 nhà thiết kết chọn trình diễn, gồm: NTK Kru-pa-li (Ấn Độ), NTK Andy Chou (Trung Quốc), NTK Matsukawa Moeka (Nhật Bản), thương hiệu Hanboknam (Hàn Quốc).

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 5
2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 6
2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 7
Mới đây, tại chương trình Asian Kids Fashion Weeks, Linh Đan đã được 4 nhà thiết kết chọn trình diễn

Mymy

Trái ngược với nét cá tính của Linh Đan, bé Mymy lại sở hữu vẻ trong trẻo, nhẹ nhàng như một nàng công chúa ngoài đời thực. Cô bé là đứa con thứ hai được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong số 10 bé. Mymy đã từng bị bỏ rơi và được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khi vừa chỉ mới 3 ngày tuổi. 

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 8
Cô bé là đứa con thứ hai được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong số 10 bé. Mymy đã từng bị bỏ rơi và được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khi vừa chỉ mới 3 ngày tuổi

Nếu ai theo dõi trang cá nhân của nhà thiết kế sẽ biết Mymy luôn được khen là em bé ngoan, hiểu chuyện và cực kỳ hiếu thảo. Cô bé luôn tỏ ra chững chạc hơn so với độ tuổi, luôn yêu thương và quý trọng bố. Đỗ Mạnh Cường cũng cưng chiều Mymy như nàng công chúa, không tiếc cho con được học trường tốt, diện quần áo xịn đẹp. 

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 9

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 10
Đỗ Mạnh Cường cũng cưng chiều Mymy như nàng công chúa, không tiếc cho con được học trường tốt, diện quần áo xịn đẹp

Mymy càng lớn càng xinh xắn. Bé được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và thần thái yêu kiều. Ông bố nổi tiếng cho Mymy mặc đồ do anh tự thiết kế, sẵn sàng chi những món tiền khổng lồ để sắm túi xách, phụ kiện, giày dép... cho con. Cô bé không khác gì một fashionista nhí, nhiều fan còn khen có triển vọng trở thành người mẫu trong tương lai. 

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 11
Mymy càng lớn càng xinh xắn. Bé được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và thần thái yêu kiều

Dù tuổi còn nhỏ, cô bé luôn ý thức về việc chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Theo Đỗ Mạnh Cường, con gái anh thích dùng son dưỡng môi cho trẻ em và nước hoa khi ra ngoài, biết quan sát và chú ý khi ăn uống để không bẩn quần áo.

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 12
Dù tuổi còn nhỏ, cô bé luôn ý thức về việc chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Theo Đỗ Mạnh Cường, con gái anh thích dùng son dưỡng môi cho trẻ em và nước hoa khi ra ngoài,

Đỗ Mạnh Cường luôn định hướng cho Mymy ăn mặc thanh lịch với những chiếc đầm dài. Ngoài thương hiệu thời trang riêng của mình, Đỗ Mạnh Cường mong muốn hình ảnh con gái gắn liền với những thương hiệu thời trang lớn như Dior, Chanel hay Valentino.

2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 13
 Ngoài thương hiệu thời trang riêng của mình, Đỗ Mạnh Cường mong muốn hình ảnh con gái gắn liền với những thương hiệu thời trang lớn như Dior, Chanel hay Valentino
2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 14
2 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường ngày lớn càng xinh xắn như búp bê, phá đảo các sàn diễn thời trang - Ảnh 15
Tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2013, MyMy có tên trong danh sách đề cử "Hot Kid"

Tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2013, MyMy có tên trong danh sách đề cử "Hot Kid" cùng bé Myla (con người mẫu Hà Anh), Tyga (con diễn viên Phương Trinh Jolie và Lý Bình), Lisa (con thứ ba của nghệ sĩ Khánh Thi - Phan Hiển), Danil (con thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova). 

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu'

Đỗ Mạnh Cường quan niệm: "Con cái vốn dĩ là lộc trời cho, mà nếu trời đã cho thì không thể từ chối được". Có lẽ cũng bởi vậy mà anh có duyên cha - con với 10 đứa trẻ xa lạ.

TIN MỚI NHẤT