Vợ Trung Dũng ly hôn, ôm con bỏ đi vì không thể chấp nhận quan hệ “song song” này của chồng?

Giải trí 14/10/2017 13:51

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, lần đầu tiên nam diễn viên Trung Dũng bất ngờ tiết lộ chuyện riêng về VỢ - CON mà đáng ra anh sẽ giữ kín.

Có thể nói, Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong hàng ngũ nam diễn viên Việt Nam từ nhiều năm qua. Với ngoại hình đầy nam tính, gai góc, khỏe mạnh, khuôn mặt chữ điền ấn tượng, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, Trung Dũng luôn là “đàn ông lý tưởng” trong mắt nhiều chị em. Dẫu vậy đến nay, nam diễn viên vẫn một mình, và không lạ, khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên là người đồng giới."

Vợ Trung Dũng ly hôn, ôm con bỏ đi vì không thể chấp nhận quan hệ “song song” này của chồng? - Ảnh 1

Nhưng trong cuộc trò chuyện mới nhất, lần đầu tiên anh bất ngờ tiết lộ chuyện riêng
về VỢ - CON mà đáng ra anh sẽ giữ kín. 

3 năm trước, Trung Dũng từng gây xôn xao khi nói về người đồng tính: “Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo”. Điều này chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu chính anh không khẳng định: “Rất nhiều đôi đồng tính, do bị xã hội kỳ thị, họ lại càng thấm thía hơn giá trị của mối quan hệ, từ đó bền chặt hơn. Dựa trên điều này, tôi hoàn toàn có thể nói rằng mình có thể yêu một người đàn ông nếu đó là người tốt, chân thành và đam mê trong tình yêu".

Vợ Trung Dũng ly hôn, ôm con bỏ đi vì không thể chấp nhận quan hệ “song song” này của chồng? - Ảnh 2

Sau bộ phim Lạc giới, Trung Dũng bị hoài nghi về giới tính với các phát ngôn gây "sốc". 

Cách trả lời mập mờ ấy của Trung Dũng khiến dư luận hoài nghi: “Phải chăng Trung Dũng là người đồng tính nhưng chưa dám công khai?” Tuy nhiên, xâu chuỗi những gì Trung Dũng chia sẻ ở thời điểm đó với công việc hiện tại của anh, nhiều ý kiến cho rằng những phát ngôn gây sốc về vấn đề giới tính đó một phần thuộc về chiến lược quảng bá cho bộ phim điện ảnh Lạc giới mà nam diễn viên đóng vai một người đồng tính. Trung Dũng nói: “Trước đây có người từng nói TÔI CHUẨN MEN và tôi không muốn nhắc lại câu như thế này. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng: phim và đời hoàn toàn khác nhau. Những chuyện trước đây tôi rất ghét song khi vào vai trong bộ phim này tôi đã phải bật khóc và thay đổi quan niệm của mình.”

Giữa “tâm bão” về giới tính, Trung Dũng bất ngờ nói có vợ con ở Mỹ: “Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai mổ sẻ đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình nữa. Tôi đã lập gia đình và có con trai 8 tuổi. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc!”

Tuy nhiên trong một buổi giao lưu với khán giả hâm mộ mới đây, nam diễn viên điển trai Trung Dũng lại lần nữa khiến người hâm mộ “dậy sóng” về chuyện đời, chuyện nghề của mình. Khi được hỏi về “người vợ bí ẩn” mà anh từng kể, Trung Dũng bất ngờ tiết lộ chuyện động trời: “Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ.”

Vợ Trung Dũng ly hôn, ôm con bỏ đi vì không thể chấp nhận quan hệ “song song” này của chồng? - Ảnh 3

Cuộc sống giàu sang ngài tuổi 40 nhưng Trung Dũng vẫn độc thân. 

Đồng thời nam diễn viên còn cho hay: “Tôi chưa có vợ không có nghĩa là tôi không có nhiều người yêu. Chưa lấy vợ không có nghĩa là chưa đeo nhẫn cưới. Tôi được ông trời cho sự nổi tiếng, cho tình cảm của khán giả, cho nhiều thứ. Tôi đóng phim cũng là kinh doanh mà không cần hồi vốn. Sau một bộ phim, tôi được vài trăm triệu liền. Hơn nữa, bộ phim chiếu ra thì tôi được nổi tiếng, được mời làm quảng cáo… Ông trời cho nhiều nên sẽ lấy lại của mình một thứ gì đó. Tôi biết điều đó nên cứ gói ghém mà sống.”

Tuy nhiên lý do Trung Dũng đưa ra quả là “khó thuyết phục”, bởi lẽ dù có chia tay thì con cái cũng cần gặp cha mẹ. Không thể có chuyện vì anh nổi tiếng mà không được gặp con. Một lần nữa, đời tư nam diễn viên điển trai, tài năng, gia sản đồ sộ,... lại được “mổ xẻ”, liệu rằng người vợ anh kể có thật hay không? Khi mà bao năm qua người vợ ấy không hề xuất hiện. Liệu rằng cô vợ nào có thể cam tâm sống cuộc sống khép kín vì bị chồng “giấu kín” ở nhà? Và, tại sao vợ anh phải ôm con bỏ đi mà không để con gặp mặt cha?

Có lẽ, chuyện Trung Dũng có phải là người đồng tính hay không vẫn cần thời gian để anh trả lời. Nhưng dù câu trả lời thế nào, thì chính anh vẫn khẳng định rạch ròi: “Sau những gì đã trải qua tôi nhận ra, trong cuộc đời này, tình yêu mới là điều kỳ diệu nhất, nó cho ta sức mạnh, cảm hứng sáng tạo và giúp ta có những sức mạnh phi thường để tạo nên những kỳ tích trong cuộc đời. Và nếu bạn gặp được một người yêu bạn chân thành, say đắm như thế, bạn có còn để ý tới những khoảng cách hay rào cản nữa hay không và chuyện giới tính lúc đó không còn là vấn đề quan trọng nữa.”

4 năm sau tai nạn ô tô suýt mất mạng cùng Quang Lê, cuộc sống ca sĩ Lam Anh giờ ra sao?

Cho đến hiện tại, nhiều người vẫn ám ảnh với vụ tai nạn lật xe của Quang Lê và ca sĩ hải ngoại Lam Anh 4 năm về trước.

TIN MỚI NHẤT