MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn

Giải trí 15/02/2016 07:07

Trước những lời mật ngọt thật lòng của nam diễn viên xiếc Quốc Cơ, MC Hồng Phượng không kìm được nước mắt.

Ngày 14/2, đoạn clip ghi lại cảnh màn cầu hôn lãng mạn của nam diễn viên xiếc và MC nổi tiếng Hồng Phượng được lan tỏa trên khắp cộng đồng mạng.

MC Nguyên Khang, người chứng kiến toàn bộ màn cầu hôn trước 1.200 người thuật lại:

"Soái ca và ngôn tình có thật và xảy ra sáng nay tại show diễn đầu năm của Khang đấy. Anh chàng này tên Giang Quốc Cơ, em trai là Giang Quốc Nghiệp (vừa được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, và là người trẻ nhất đợt trao tăng này). Cả hai anh em đi lưu diễn rất nhiều nước trên thế giới và đoạt rất nhiều huy chương quốc tế

Hôm nay hai anh em diễn và tạo ra một sự cố nho nhỏ. Cô gái trong câu chuyện này là MC Hồng Phượng một người bạn MC của mình năm thi Én vàng 2006. Cô không hề biết sự cố là dàn dựng, rất lo lăng và hốt hoảng.

Sau đó anh đã quyết định cầu hôn và trao tặng nhẫn kim cương cùng những lời ngôn tình trên sân khấu:

"Anh từng đi diễn nhiều nước và năm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé".

Dưới sự chứng kiến của hơn 1.200 người, Hồng Phương MC HTV đã khóc như mưa và chấp nhận cầu hôn.

Khang đã "bắt" hai người thực hiện màn hôn ướt át trên sân khấu này.

Và rồi khi lái xe ra về, cô ấy đã dúi vào tay mình thiệp cưới ngày 27/2, dù bận show cũng nhớ ghé đến 5 phút vì tui nha bạn (thiệp cưới lên kế hoạch rồi nhưng cô không hề biết có màn cầu hôn ấn tượng này).

Chúc mừng anh Cơ và Phượng. Happy forever nhé.

Một câu chuyện đẹp nhân ngày Valentine 2016".

Riêng Quốc Cơ, anh bày tỏ trên trang cá nhân: "Mặc dù chúng mình đã lên kế hoạch đám cưới từ hơn một tháng nay, nhưng anh vẫn nợ em một lời cầu hôn chính thức. Valentine năm nay không có nến, không có hoa nhưng đây là món quà từ tấm lòng của anh gửi tặng em. Một video clip cầu hôn mà anh và Quốc Nghiệp cùng các đồng nghiệp đã suy nghĩ và chuẩn bị trong một thời gian khá lâu. Mong rằng em sẽ thích. Yêu em nhiều...".

Giang Quốc Cơ và em trai Giang Quốc Nghiệp lần đầu gặp Hồng Phượng là trong chương trình Trò chuyện cuối tuần (HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) vào năm 2011. Trong quá trình yêu nhau, Quốc Cơ và Hồng Phượng không hề chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào với truyền thông. Vì vậy, tin cả hai sắp kết hôn khiến không ít khán giả bất ngờ, hàng nghìn lời chúc hạnh phúc được gửi đến đôi trẻ.

MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn - Ảnh 1
Nữ MC xinh đẹp, đa tài Hồng Phượng.

Nhắc đến 2 cái tên Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, hầu hết những người trong nghề đều không dấu được sự cảm mến pha lẫn thán phục đối với 2 gương mặt trẻ này. Họ là những nghệ sĩ Xiếc Việt Nam sớm thành danh trên sân nhà và ghi thành tích tại các kì Liên hoan Xiếc tại các nước trên thế giới.

Bảng thành tích của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có thể kể đến như: 3 Huy chương vàng , 3 Huy chương bạc tại các kì Liên hoan xiếc Quốc tế tổ chức tại Ý, Nga, Trung Quốc, Cuba và các nước khác, 2 giải đặc biệt tại Festival Xiếc Monte Carlo, Monaco...

Gần 10 năm vừa tập luyện, vừa biễu diễn, tiết mục 'Sức mạnh đôi tay' đã đưa tên tuổi Quốc Cơ, Quốc Nghiệp bừng sáng trên các đấu trường xiếc quốc tế, góp phần khẳng định sức hấp dẫn của nghệ thuật xiếc Việt Nam với bạn bè năm châu.

MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn - Ảnh 2
Chân dung hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

 

MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn - Ảnh 3
Hai anh em diễn chung trên sân khấu, họ thành công với tiết mục "Sức mạnh đôi bàn tay".

 

MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn - Ảnh 4
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu Tú.

MC Hồng Phượng bật khóc khi được hot boy làng xiếc bí mật cầu hôn - Ảnh 5

Nguồn: Fanpage MC Nguyên Khang

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT