Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không "có cửa" so bì

Giải trí 30/01/2022 06:00

Đến giờ nhìn lại, những bộ suit của Công nương Diana vẫn đẹp trường tồn.

Vì sự thanh lịch và chỉn chu, bộ suit được rất nhiều các thành viên Hoàng gia chọn diện. Ở thời hiện đại, Công nương Kate hay Meghan Markle nhiều lần ghi điểm phong cách nhờ diện bộ suit, và dường như chẳng cần cố công mix&match cầu kỳ. 

Quay ngược trở lại quá khứ, mẹ chồng của cặp chị em dâu Hoàng gia nổi tiếng - Công nương Diana cũng từng có không ít lần ưu ái chọn bộ suit với áo vest quần dài chuẩn thanh lịch, quý tộc. Dù tần suất diện bộ suit của Công nương Diana không quá dày đặc, nhưng luôn chất. Thậm chí, hai cô con dâu là Công nương Kate và Meghan Markle dù được khen sành điệu, thì cũng không "có cửa" để so sánh với tượng đài thời trang như Công nương Diana.

Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 1
Bộ suit màu ghi xám với những chi tiết như hai hàng khuy, viền lông đã giúp Công nương Diana hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, lại rất mực thanh lịch, tinh tế. Bà nhấn nhá cho bộ đồ túi xách và giày màu đen để không phá vỡ nét trang nhã của bộ trang phục. Món trang sức rất nhỏ như khuyên tai ngọc trai cũng thể hiện sự "cao tay" của biểu tượng thời trang. Đôi bông tai này mang đến nét nhẹ nhàng, tăng thêm vẻ sang chảnh cho tổng thể.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 2
Với một bộ suit đơn giản và trang nhã tuyền màu be, Công nương Diana đã tạo những điểm nhấn hút mắt, và có gì đó gợi cảm nhờ layer bên trong một chiếc áo viền đăng ten. Cách nhấn nhá phụ kiện, trang sức của Công nương Diana cũng vô cùng tinh tế, không một chi tiết thừa. Bà diện bờm tóc đơn giản, đeo khuyên tai ngọc trai, vẻ ngoài nhờ vậy mà càng thêm long lanh, quý phái.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 3
Diện outfit tuyền màu đen trắng gồm bộ suit áo thun giày mũi nhọn túi xách xuyệt tông, Công nương Diana vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái đỉnh cao, phong cách thời trang thanh lịch.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 4
Diện bộ suit với phần cổ áo được phủ vải satin, giày cao gót clutch đồng chất liệu bóng bẩy, Công nương Diana trông cá tính mà vẫn vô cùng lộng lẫy, quý tộc. Ngay cả cách chọn trang sức đính đá sapphire cũng ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ, thể hiện sự tinh tế đỉnh cao của biểu tượng thời trang huyền thoại.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 5
Công nương Diana trông cá tính khi diện đồ menswear, nhấn nhá chiếc cà vạt đầy phong cách. Dù trông khá bụi bặm, tổng thể trang phục của Công nương Diana vẫn toát lên vẻ quý tộc, chuẩn Hoàng gia.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 6
Công nương Diana diện suit theo cách đơn giản nhất vẫn đẹp kinh điển. Cụ thể, combo gồm bộ suit màu ghi xám, layer bên trong áo thun trắng, nhấn nhá túi xách, giày dép cùng tông màu nâu của Công nương Diana vẫn chuẩn mốt cho đến tận thời hiện đại, hợp lý để học hỏi.
Công nương Diana diện suit không nhiều nhưng bộ nào cũng chất, các con dâu không 'có cửa' so bì - Ảnh 7
Mảnh ghép hoàn hảo của một bộ suit màu xanh than chính là chiếc áo sơ mi xanh pastel. Những items này tạo thành tổng thể trang phục hài hòa, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Bi kịch hôn nhân của Công nương Diana đã sớm được "bấm quẻ": Bị mắng nhiếc vì sắc màu kiêng kị, nối bước nữ nhân "loạn" nhất Hoàng gia

Ít ai biết rằng 15 năm hôn nhân đầy sóng gió của Công nương Diana đã được dự báo trước ngay từ chiếc váy đính hôn lạ kỳ.

TIN MỚI NHẤT