Phá cửa thang máy giải cứu 9 người bị mắc kẹt ở TP.HCM: Nhiều người mừng rỡ khi được cứu ra ngoài

Đời sống 14/11/2023 06:30

Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (PC07) Công an TPHCM cho biết vừa cứu 9 người mắc kẹt trong thang máy.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, vào ngày 13/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (CC07), Công an TP.HCM cho biết, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Thủ Đức đã giải cứu thành công 9 người mắc kẹt trong thang máy ra ngoài an toàn.

Cụ thể, vào khoảng 9h40 ngày 12/11, nhân viên và khách đi thang máy xuống tầng hầm 1 phòng khám trên đường Trần Não, phường An Khánh thì xảy ra sự cố, cả nhóm bị mắc kẹt bên trong, hoảng loạn kêu cứu. Người dân đã tìm cách mở cửa thang máy nhưng không thành công nên báo cho lực lượng chức năng.

Phá cửa thang máy giải cứu 9 người bị mắc kẹt ở TP.HCM: Nhiều người mừng rỡ khi được cứu ra ngoài - Ảnh 1
Cảnh sát trấn an những người mắc kẹt bên trong, dùng máy banh thủy lực mở cửa thang máy, đưa 9 người mắc kẹt ra ngoài - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Thủ Đức đã cử 1 xe chuyên dụng và 6 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn trấn an người bị mắc kẹt, động viên các nạn nhân bình tĩnh, yên tâm để lực lượng chức năng tổ chức phương án cứu nạn. Đồng thời sử dụng máy cắt thủy lực cơ tạo khoảng trống đưa các nạn nhân ra ngoài.

Phá cửa thang máy giải cứu 9 người bị mắc kẹt ở TP.HCM: Nhiều người mừng rỡ khi được cứu ra ngoài - Ảnh 2Phá cửa thang máy giải cứu 9 người bị mắc kẹt ở TP.HCM: Nhiều người mừng rỡ khi được cứu ra ngoài - Ảnh 3

Nhiều người sau khi được cứu cảm thấy nhẹ nhõm, mừng rỡ- Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Chỉ sau ít phút triển khai các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ, chiến sĩ đã giải cứu được 9 người mắc kẹt ra ngoài an toàn, sức khỏe ổn định.

 

Người đàn ông ở Hà Nội vung tay chém vợ chỉ vì bị nghi ngờ lấy hoa mang đi bán

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố ông Ngô Văn Sáng (SN 1977, ở Mê Linh, Hà Nội) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án được xác định là vợ của bị can.

TIN MỚI NHẤT