Đã tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết trong phòng trọ cùng bạn quen qua mạng

Đời sống 22/02/2024 09:36

Sau khi gia đình trình báo và phát đi thông tin tìm kiếm, cháu Trang được lực lượng chức năng tìm thấy bên trong một phòng trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội) sau một tuần mất tích.

 

Liên quan tới vụ bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết sau khi bắt xe khách từ Hà Nam lên Hà Nội, theo Gia Đình và Xã Hội đưa tin, sáng 22/2, gia đình cho biết đã tìm thấy cháu khi đang ở cùng bạn quen qua mạng xã hội tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Theo mẹ của Trang chia sẻ, lực lượng chức năng tìm thấy Trang vào đêm 21/2. Hiện cháu đã trở về nhà, tâm lý ổn định nhưng gia đình đang chờ sức khỏe ổn định trở lại để hỏi nguyên nhân vụ việc mất tích bí ẩn.

Đã tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết trong phòng trọ cùng bạn quen qua mạng - Ảnh 1
 Cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội). Ảnh Gia Đình và Xã Hội. 

Như trước đó VietNamNet đưa tin, khuya ngay 20/2 Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về việc chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết) cháu đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, để về nhà.

Tuy nhiên, sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được. Khi đi cháu mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen, dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

Theo mẹ của Trang, do là xe khách quen đi qua nhà ở quê nên con gái một mình tự bắt xe lên Hà Nội. Phía nhà xe cũng xác nhận, cháu Trang xuống tại bến xe Giáp Bát, còn đi đâu thì không nắm được. Suốt từ mùng 6 Tết tới thời điểm hiện tại, gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số máy di động của Trang, nhưng lúc có chuông, lúc không và đầu dây bên kia không ai nhấc máy.

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 14 tuổi 'mất tích', điện thoại vẫn đổ chuông nhưng vẫn không liên lạc được

Hiện gia đình gọi vào số điện thoại cá nhân của Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, quận Hà Đông) vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy.

TIN MỚI NHẤT