Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đến trường: Tìm thấy thi thể dưới sông, nghi bị sát hại

Thế giới 21/02/2024 09:55

Cảnh sát cho biết bé gái được thông báo mất tích vào ngày 15/2 khi cô bé không đến trường. 

Theo tờ People của Mỹ, các nhà chức trách ở Texas hôm thứ Ba (20/2) thông báo rằng họ đã tìm thấy thi thể của Audrii Cunningham, 11 tuổi, 5 ngày sau khi cô bé được báo cáo mất tích. 

Cảnh sát trưởng hạt Polk Byron Lyons cho biết trong một cuộc họp báo rằng thi thể của Audrii được tìm thấy ở sông Trinity. “Trái tim tôi đau nhói khi thông báo tin tức này", ông nói thêm.

Cảnh sát cho biết Audrii được thông báo mất tích ở Livingston, Texas vào ngày 15/2 khi cô bé không đến trường. 

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đến trường: Tìm thấy thi thể dưới sông, nghi bị sát hại - Ảnh 1
 Thi thể của Audrii Cunningham, 11 tuổi, mất tích ngày 15/2, được tìm thấy dưới sông - Ảnh: Erica Smith/Houston Public Media

Vào ngày 16/2, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Polk đã bắt giữ Don Steven McDougal, 42 tuổi, với tội danh hành hung trong một vụ việc khác nhưng cho biết nghi ngờ anh là người có liên quan đến vụ mất tích của Audrii.

Biện lý quận Polk Shelly Sitton cho biết họ hiện đang chuẩn bị lệnh bắt giữ McDougal, nhưng McDougal vẫn chưa bị buộc tội liên quan đến cái chết của Audrii. Lyons nói thêm trong cuộc họp rằng chính quyền tin rằng có đủ bằng chứng để coi cái chết của Audrii là một vụ giết người.

McDougal từng có tiền án về tội dụ dỗ trẻ em, báo cáo của FOX 26, KHOU 11 và Click 2 Houston, trích dẫn hồ sơ tòa án. Không rõ liệu McDougal có thuê luật sư để thay mặt mình phát biểu hay không.

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đến trường: Tìm thấy thi thể dưới sông, nghi bị sát hại - Ảnh 2
Audrii Cunningham, 11 tuổi - Ảnh: Nhà tù quận Montgomery

Audrii được nhìn thấy lần cuối gần nơi ở vào khoảng 7 giờ sáng giờ địa phương ở Livingston, chính quyền Quận Polk cho biết trong một thông cáo báo chí vào ngày 16/2.

“Audrii lẽ ra phải bắt xe buýt trường học tại trạm xe buýt lân cận gần nhà. tuy nhiên, các quan chức của trường báo cáo với Văn phòng Cảnh sát trưởng rằng xe buýt của trường không đón Audrii và cô bé cũng không đến trường”, thông cáo viết.

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đến trường: Tìm thấy thi thể dưới sông, nghi bị sát hại - Ảnh 3
Don Steven McDougal, 42 tuổi - Ảnh: Nhà tù quận Montgomery

Nhà chức trách cho biết họ tin rằng chiếc Chevrolet Suburban đời 2003 màu xanh đậm của McDougal có liên quan đến vụ mất tích của Audrii.

Cảnh sát cũng tìm thấy “một chiếc ba lô nhỏ có thể thuộc về một đứa trẻ” gần ven hồ Livingston Dam, cảnh sát cho biết vào ngày 17/2. Audrii đang mang một chiếc ba lô “Hello Kitty” màu đỏ tươi vào thời điểm mất tích, nhưng cảnh sát không nêu rõ bất cứ điều gì thêm về chiếc ba lô mà họ đã tìm thấy.

Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng

Mới đây, một bé trai 5 tuổi đã bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết vào hôm thứ Hai (19/2). Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm chỉ hai giờ sau khi vụ việc xảy ra.

TIN MỚI NHẤT