Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 14 tuổi 'mất tích', điện thoại vẫn đổ chuông nhưng vẫn không liên lạc được

Đời sống 21/02/2024 11:08

Hiện gia đình gọi vào số điện thoại cá nhân của Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, quận Hà Đông) vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy.

 

Theo báo Tiền Phong đưa tin, Công an TP Hà Nội cho biết tiếp nhận tin báo của gia đình Nguyễn Thị Quỳnh Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về việc chiều ngày 15/2, Trang đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, Hà Nội để về nhà. Nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

Được biết sau khi từ quê ở Hà Nam lên bến xe Giáp Bát (Hà Nội) vào ngày mùng 6 Tết, gia đình không liên lạc được với Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, quận Hà Đông). Hiện gia đình gọi vào số điện thoại cá nhân của Trang vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy.

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 14 tuổi 'mất tích', điện thoại vẫn đổ chuông nhưng vẫn không liên lạc được - Ảnh 1
Nguyễn Thị Quỳnh Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) mất tích khi đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát. Ảnh: VietNamNet. 

Theo thông tin gia đình cung cấp, khi đi Trang mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen, dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng. Cũng theo người thân trong gia đình, họ đã liên hệ với bạn bè của cháu nhưng không ai biết Trang đi đâu. Được biết, trước đó Trang có đi làm gần nhà nhưng gia đình đã xin cho cháu nghỉ.

Như trước đó VietNamNet đưa tin, khuya ngay 20/2 Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về việc chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết) cháu đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, để về nhà.

Tuy nhiên, sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được. Khi đi cháu mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen, dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

Thông báo tìm người của Công an TP Hà Nội nêu, ai biết hoặc nhìn thấy cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang ở đâu xin báo cho gia đình (SĐT mẹ cháu 0978491798). Mọi người cùng chia sẻ thông tin để gia đình sớm tìm được cháu.

Đi xe từ quê ra Hà Nội, nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn, gia đình không liên lạc được từ mùng 6 Tết

Cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, để về nhà, nhưng từ đó đến nay gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

TIN MỚI NHẤT