Công an Đà Nẵng tìm lai lịch cô gái xăm hình bộ xương, tử vong bất thường tại chung cư

Đời sống 05/11/2023 17:04

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đang truy tìm lai lịch một nạn nhân nữ tử vong ở một chung cư. Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng giống người nước ngoài, trên bắp chân phải có xăm hình bộ xương, tử vong tầng 4, tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, Đà Nẵng.

 

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 5/11, Thượng tá Trần Nam Hải, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Đà Nẵng, ký thông báo gửi công an các đơn vị trên địa bàn, phối hợp truy tìm lai lịch một nạn nhân tử vong trên địa bàn thành phố.

Công an Đà Nẵng tìm lai lịch cô gái xăm hình bộ xương, tử vong bất thường tại chung cư - Ảnh 1
Hình ảnh nạn nhân trước khi tử vong được camera ghi lại. Ảnh: Báo Dân Trí

Trước đó, lúc 18h ngày 4/11, công an tiếp nhận tin báo về việc phát hiện tử thi chưa rõ lai lịch tại tầng 4, tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai (đường Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê).

Công an xác định nạn nhân là nữ, có đặc điểm nhận dạng giống như người nước ngoài; cao khoảng 1,5-1,6m; mặc áo sơ mi ngắn tay màu đỏ và trắng, quần đùi thun màu đen. Nạn nhân có tóc màu vàng, dài ngang vai; mu bàn chân phải có xăm dòng chữ "YOU' RE MY PEACE OF MIND, I'M YOUR MADNESS", trên bắp chân phải có xăm hình bộ xương và lưỡi hái.

Công an Đà Nẵng tìm lai lịch cô gái xăm hình bộ xương, tử vong bất thường tại chung cư - Ảnh 2
Hình xăm bộ xương trên tay cô gái. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Nạn nhân có mang theo 1 chìa khóa (loại khóa cửa) có gắn thẻ màu xanh, trên thẻ có viết số 203.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an Đà Nẵng đã điều tra ban đầu, đồng thời đưa tử thi về lưu giữ tại Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Như VietNamNet đưa tin, vào 18h chiều 4/11, cư dân chung cư Hoàng Anh Gia Lai phát hiện người phụ nữ tử vong tại tầng 4, khu vực bể bơi, công viên nội bộ của tòa nhà.

Công an Đà Nẵng tìm lai lịch cô gái xăm hình bộ xương, tử vong bất thường tại chung cư - Ảnh 3
Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai (đường Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: VietNamNet. 

Một người dân sinh sống ở tầng 4 chung cư cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, khi họ đang ở trong nhà bỗng nghe tiếng động mạnh ở phía trước khu vực hồ bơi. Khi mọi người chạy ra thì tá hoả phát hiện một người phụ nữ đã tử vong.

“Nhiều khả năng người phụ nữ đã rơi từ tầng cao của tòa nhà”, nhân chứng cho hay.

Vợ chồng cùng gặp nạn trên chuyến xe ở Lạng Sơn có 5 người tử vong, con gái nạn nhân nghẹn ngào: 'Tôi hy vọng các bác sĩ có thể cứu được bố mẹ tôi'

Trong vụ tai nạn liên hoàn làm 15 người thương vong ở Lạng Sơn có ông ông V.C.T. (60 tuổi) là người bị thương nặng nhất được chuyển đến BV Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương. Vợ ông may mắn bị nhẹ hơn.

TIN MỚI NHẤT