Bàng hoàng thiếu nữ 15 tuổi ở Cà Mau bị 7 người thân xâm hại tình dục nhiều lần

Đời sống 14/03/2024 16:37

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị liên quan xử lý nghiêm vụ một bé gái 15 tuổi ở huyện Cái Nước bị nhiều người thân trong gia đình xâm hại tình dục.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 14/3, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có chỉ đạo Công an tỉnh, Sở LĐ-TB&XH,… xử lý vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn huyện Cái Nước.

UBND tỉnh Cà Mau cũng giao Sở LĐ-TB&XH thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát địa phương triển khai thực hiện việc trên.

 

Bàng hoàng thiếu nữ 15 tuổi ở Cà Mau bị 7 người thân xâm hại tình dục nhiều lần - Ảnh 1
Hiện 7 người đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Y.. - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, vào ngày 18/2, L.T.L. (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) chở cháu Y. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) vào một nhà nghỉ ở huyện Cái Nước quan hệ tình dục.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy Y. nên tìm kiếm. Khi gia đình gạn hỏi thì Y. nhận có quan hệ tình dục với L. tại một nhà nghỉ ở huyện Cái Nước.

Sau đó bà A. (cô ruột của Y.) đã dẫn Y. đến Công an xã Tân Hưng Đông tố giác về việc L. quan hệ tình dục với Y..

Trình bày với cơ quan công an, Y. cho biết đã quen L. từ khoảng tháng 10/2023 trong quá trình nuôi người thân tại bệnh viện. Từ đó, cả hai phát sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục.

Ngoài ra, Y. còn cho biết trong thời gian sống tại nhà bà nội từ năm 2017 (khi Y. mới 7 tuổi) đến nay, em còn bị 6 người họ hàng xâm hại tình dục.

Hiện 7 người đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Y.. Trong đó, dượng của Y. (chồng bà A.) thừa nhận nhiều lần xâm hại em. Ngoài bị dượng xâm hại, Y. còn khai bị 4 người em cô cậu và một em chú bác xâm hại.

Công an huyện Cái Nước đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các đơn vị liên quan có kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc để đảm bảo an toàn cho cháu Y..

Một học sinh tiểu học tử vong thương tâm sau khi va chạm với xe ben

Lãnh đạo UBND thị trấn Vũ Thư (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một em học sinh tiểu học tử vong.

TIN MỚI NHẤT