Có hào hứng cỡ nào cũng tuyệt đối tránh những địa điểm yêu sau kẻo 'đổi gió' lại thành 'phải gió'

Chuyện vợ chồng 08/05/2019 05:19

Cuộc yêu sẽ nhanh chóng trở thành thảm họa nếu bạn lựa chọn sai địa điểm yêu.

Để làm mới trải nghiệm và mang đến cho cuộc vui nhiều điều thú vị, không ít cặp đôi đã thử những chiêu trò táo bạo cũng như áp dụng các phương pháp vô cùng độc lạ. Trong khi phần nhiều những biện pháp này đều mang tới cảm giác mới lạ, hứng khởi, không ít trong số chúng đẩy cả hai vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm mới cho cuộc yêu nhằm biến những giây phút này trở nên mới mẻ và thú vị, hãy cẩn trọng kẻo rơi vào những tình huống khó xử, thậm chí gây gián đoạn cuộc yêu. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn sáng suốt hơn trong việc chọn lựa địa điểm nhạy cảm này:

Bãi biển

Có hào hứng cỡ nào cũng tuyệt đối tránh những địa điểm yêu sau kẻo 'đổi gió' lại thành 'phải gió' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không gian rộng rãi và mát mẻ này sẽ trở thành địa điểm lý tưởng và mang đến cho cuộc vui sự hoang dại, thú vị. Đặc biệt trong mùa nóng, không ít cặp đôi chọn buổi tối vắng vẻ hay dậy từ sáng sớm chỉ để thỏa mãn sự độc đáo của địa điểm này. Tuy nghe rất tuyệt vời nhưng đây lại là một trong số địa điểm chứng kiến nhiều tai nạn cuộc vui nhất. Chắc chắn ai cũng hình dung ra vấn đề khi bị bắt gặp trong thời khắc nhạy cảm này. Quan trọng hơn, khi tiếp xúc với cát với tần suất cao, bạn dễ dàng gặp phải kích ứng nếu sở hữu làn da nhạy cảm. Tồi tệ hơn, khi cát lọt vào vùng kín, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn nhiều.

Tại phòng tắm

Có hào hứng cỡ nào cũng tuyệt đối tránh những địa điểm yêu sau kẻo 'đổi gió' lại thành 'phải gió' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phòng tắm là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi khi muốn di dời địa điểm cuộc yêu. Đây là nơi lý tưởng cho những màn dạo đầu thăng hoa và cảm xúc ngọt ngào khởi đầu. Tuy vậy, bạn không nên tiến hành cuộc yêu tại nơi này khi về đêm. Dù thời tiết hiện tại khá nóng nhưng việc tiến hành cuộc yêu vào ban đêm, khi nhiệt độ đã xuống thấp hơn nhiều so với ban ngày là điều khá mạo hiểm. Trừ khi bạn bạn sở hữu một phòng tắm đầy đủ tiện nghi hiện đại, rộng rãi với máy sưởi, đừng thử nghiệm những cuộc yêu tại nơi đây vào buổi tối.

Trên bậu cửa sổ

Có hào hứng cỡ nào cũng tuyệt đối tránh những địa điểm yêu sau kẻo 'đổi gió' lại thành 'phải gió' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những chiếc bậu cửa thoáng mát cũng là nơi lý tưởng thường được các cặp đôi lựa chọn khi muốn thay đổi không gian hành sự. Thế nhưng, giống với ngoài bãi biển, đây là khu vực dễ dàng khiến bạn gặp sự cố và thậm chí phải gián đoạn cuộc yêu. Ngoài ra, khi không kiềm chế được, cả hai rất dễ đối mặt với tai nạn khi vô tình lọt ra ngoài ban công. Tốt hơn hết, hãy chọn địa điểm an toàn để thoải mái tận hưởng những giây phút hứng khởi và thăng hoa này.

Trong rạp chiếu phim

Hâm nóng tình cảm bằng cách cùng nhau dạo phố, xem phim hay dùng bữa tại nhà hàng là điều không ít người lựa chọn. Cũng chính vì điều này, không ít cặp đôi táo bạo trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen chút lo lắng nhưng không kém phần kích thích khi "hành sự" ngay trong rạp chiếu phim. Đây là ý tưởng hết sức tồi tệ bởi nếu chẳng may bị bắt gặp, cả hai sẽ chẳng còn mặt mũi nào đối diện với người khác. Không chỉ vậy, cuộc yêu cũng chẳng hề thoải mái khi phải lén lút và diễn ra một cách hoàn toàn im lặng.

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về thói quen 'chuyện ấy' của hai bạn?

Các chuyên gia cho biết tư thế ngủ của các cặp đôi phản chiếu của cuộc sống tình dục cũng như tình cảm của họ ngoài đời thực.

TIN MỚI NHẤT