'Chạm đỉnh' ngay với những bí quyết này

Chuyện vợ chồng 25/05/2019 05:56

Để chuyện ấy không phải là nghĩa vụ mà là những giây phút thăng hoa thực sự của cả hai người, đừng bỏ qua những bí quyết sau.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Bước dạo đầu nhẹ nhàng và thật lả lướt

Bước dạo đầu rất quan trọng, giúp cả 2 tăng cảm xúc khi gần gũi hơn. Từng động tác nhẹ nhàng di chuyển trên cơ thể, sẽ làm cho cả hai phấn kích hơn. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian, sẵn sàng cho sự ân ái, tăng sự ham muốn, để dễ dàng chinh phục đối phương.

'Chạm đỉnh' ngay với những bí quyết này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tập thể dục

Nếu định "yêu" vào một ngày nào đó, sẽ chẳng hại gì khi vận động thêm một chút - tập gym hay đi bộ nhanh chẳng hạn.

Một số nghiên cứu cho thấy tập thể dục vừa phải 10-20 phút có thể thúc đẩy ham muốn và hứng thú, vì vậy việc đi dạo quanh khu mình ở thực sự mang lại tác động tốt đến đời sống chăn gối. Tăng cường lưu thông máu cũng giúp phụ nữ dễ "lên đỉnh" hơn.

Chăm sóc bản thân

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy có chút xa cách hoặc e ngại trong cuộc yêu, hãy dành chút thời gian khởi động cho chính mình. "Đôi khi tôi khuyên khách hàng hãy dành 5 phút cho chính họ và làm điều gì đó tách khỏi các thiết bị công nghệ", tiến sĩ Marin nói.

'Chạm đỉnh' ngay với những bí quyết này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tập trung vào hơi thở, có thể thiền một chút hoặc tưởng tượng chuyện gì đó, tập vài động tác yoga hay kéo giãn... Bạn cũng có thể dùng 5 phút này để tạo hứng thú cho mình, bằng cách đọc hay xem thứ gì đó gây hưng phấn. "Tự biết mình muốn gì và điều gì khiến bản thân thích thú là bước rất quan trọng để đạt tới sự thăng hoa", chuyên gia nói.

Cần thiết phải bổ sung nước

Việc bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì các kích thích tình dục ở phụ nữ. Uống ít nước đồng nghĩa với việc tinh dịch và các chất nhầy của cả nam và nữ bị hạn chế. Thiếu nước sẽ khiến âm đạo bị khô, gây đau đớn và giảm hưng phấn khi giao hợp.

'Chạm đỉnh' ngay với những bí quyết này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, khi cơ thể thiếu nước cũng là một lý do khiến thiếu oxy cung cấp đến bộ phận sinh dục, gây trở ngại cho đời sống tình dục của phái đẹp.

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về thói quen 'chuyện ấy' của hai bạn?

Các chuyên gia cho biết tư thế ngủ của các cặp đôi phản chiếu của cuộc sống tình dục cũng như tình cảm của họ ngoài đời thực.

TIN MỚI NHẤT