Cấm làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời là nam hay nữ cũng phải nằm lòng

Chuyện vợ chồng 21/10/2017 05:15

Cấm làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời là nam hay nữ cũng phải nằm lòng các bạn nhớ tìm hiểu ngay.

Cấm làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời là nam hay nữ cũng phải nằm lòng - Ảnh 1

Đừng nằm cả lên người đối phương

Dù bạn ở chủ thể là nam nay nữ thì cũng không nên nằm trên cơ thể đối tác quá lâu, việc đó sẽ gây chèn ép lồng ngực, sức nặng của bạn sẽ khiến đối phương khó thở, gây mất hứng cho cuộc ân ái.

Hãy dùng tay chống cơ thể mình lên hoặc một phần cơ thể bạn lên người đối tác nếu yêu theo phương thức truyền thống. Mạnh dạn thử sức với những tư thế sáng tạo nhưng an toàn để thăng hoa cho cuộc yêu và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình.

“Yêu” càng lâu thì càng chất lượng

Điều này không chính xác đâu nhé. Lẽ dĩ nhiên là nếu bạn hành sự quá nhanh gọn trong 1-2 phút thì chắc chắn không thể đưa người bạn tình lên tới tới “tầng mây thứ 9” được. Dù nửa kia của bạn có như thế nào, là cô nàng có nhu cầu tình dục cao hay thấp, nhưng nếu thời gian quan hệ quá ngắn thì nàng sẽ không thỏa mãn và bạn sẽ bị mất điểm trầm trọng.

Nhưng không phải “yêu” lâu thì sẽ mang lại nhiều hứng thú. Thời gian quan hệ phù hợp để cả 2 cùng đạt tới cảm xúc thăng hoa là từ 7 – 13 phút. Nếu cố kéo dài thời gian quan hệ, cô nàng của bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi phải chiều chuộng bạn mải miết mà bạn vẫn chưa chịu “ra”.

Tránh ngừng giữa chừng cuộc "yêu"

Việc tránh thai bằng biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo của các cặp vợ chồng đã gây ra một tác dụng phụ mà ít người biết đến. Nó không chỉ gây hại cho nam giới mà còn ảnh hướng rất lớn đến nữ giới.

Việc nam giới đang ở trong giai đoạn cao trào thì buộc phải ngừng lại nửa chừng để thực hiện thao tác xuất tinh ngoài âm đạo sẽ khiến cho hưng phấn và xung động giảm đi gây nên trạng thái không thể xuất tinh hoặc xuất tinh không hết. Lúc này túi tinh còn nguyên trạng thái, máu còn dồn lại và nhu cầu tình dục vẫn còn cao.

Tương tự, tuyến tiền liệt và niệu đạo vẫn còn ở trạng thái dồn máu. Nếu lặp lại, kéo dài thời gian, tuyến tiền liệt, niệu đạo dồn máu chậm chạp khiến cho đại não không ngừng bị kích thích. Nhiều người lần đầu tiên sẽ gây xuất tinh sớm, về sau đại não bị mất đi khả năng điều tiết gây ra trạng thái ức chế, cuối cùng dẫn đến khả năng liệt dương.

Về phía nữ giới, việc ngừng lại nửa chừng sẽ khiến họ luôn ở trong tình trạng không đạt đến cao trào. Việc này làm cho trạng thái dồn máu ở các cơ quan sinh dục không thể từ từ giảm đi, lâu dần sinh ra bệnh sinh xung huyết hố chậu, đau bụng dưới, đau lưng... Ngoài ra, về mặt tâm lý, cảm giác ham muốn bị gián đoạn đột ngột dẫn đến cảm giác thất vọng. Nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ tạo ra chứng lãnh cảm tình dục.

“To” là lý tưởng

Kích thước của “cậu nhỏ” không quan trọng như nam giới thường nghĩ. Khả năng tương thích về kích thước của “súng” và âm đạo mới là quan trọng. “Súng” lớn mà âm đạo nhỏ không phải là sự kết hợp hài hòa. Hơn nữa, biết làm thế nào để sử dụng “cậu nhỏ” khéo léo còn quan trọng hơn so với kích thước.

Những thời điểm quan hệ tình dục gây hại

Tình dục là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đồng thời nó là một trong những yếu tố gắn kết tình cảm vợ và chồng. Tuy nhiên, một số thời điểm, "yêu" lại gây hại sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT